คุณพระ! หนุ่มขี่ จยย.ล้มบนสะพาน ดูพื้นถนนเกิดเหตุนึกว่ากระเบื้องลอนคู่

6 มิ.ย. 66

หนุ่มขี่ จยย.ล้มบนสะพาน ดูพื้นถนนเกิดเหตุถึงกับช็อกนึกว่า "กระเบื้องลอนคู่" ชาวบ้านวอนหน่วยงานเร่งแก้ไข หวั่นเกิดอุบัติเหตุรุนแรง

วันที่ 6 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ถึงอุบัติเหตุบริเวณ สะพานข้ามแม่น้ำสี่แยกตึกส้ม ตำบล บางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุรถล้ม เนื่องจากผิวถนนบนสะพานมีลักษณะเป็นร่องยาวขนาดใหญ่หลายช่อง จนทำให้ยากต่อการสัญจรไปมา 

โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุข้อความเอาไว้ว่า "ถนนบนสะพานนครหลวง อันตรายมาก พี่คนนี่ล้มสดๆร้อนๆ ดีไม่เป็นไรมาก ขับขี่ระมัดระวังกันนะครับ สะพานตึกส้มนครหลวง รู้สึกดีที่ได้ช่วย" หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ทำให้ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยบางรายระบุข้อความว่า ใครจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้, สะพานเพิ่งจะทำเมื่อไม่นานมานี้เอง รถบรรทุกน้ำหนักเกินวิ่งหรือเปล่า เป็นล่องเชียว รอดสายตาตำรวจมาได้ไง

กระเบื้องลอนคู่

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ชาวบ้านและผู้คนที่สัญจรในเส้นทางดังกล่าวได้ออกมาเรียกร้อง และทวงถามถึงความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งช่วยดูแลและปรับปรุงแก้ไขผิวการจราจรก่อนที่จะมีรุนแรงมากไปกว่านี้ เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่จากความประมาทจากผู้ใช้รถ แต่เกิดจากผิวของถนน 

กระเบื้องลอนคู่

กระเบื้องลอนคู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส