กู้ภัยขนหัวลุก! เก็บศพห้องเช่าหลอน เขียนจดหมายบรรยายความเฮี้ยน เจอผีตามรังควานทุกคืน

6 มิ.ย. 66

กู้ภัยขนหัวลุก เข้าเก็บศพอดีตดีเจในห้องเช่า ถึงกับหลอน เจอคนตายเขียนบรรยายความหลอนไว้ในไดอารี่ เจอวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาน ผีเต็มห้องทุกคืน พบประวัติที่ผ่านมาเคยมีคนตายคาห้องมาแล้ว 3 ศพ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

345611378_981329652889701_442

เมื่อเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบกลิ่นเหม็นเน่าโชยคละคลุ้ง ภายในห้องพบศพผู้ชายนอนตายขึ้นอืดจนน้ำหนองไหลนองเต็มพื้น ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตร ที่ รพ.ระยอง

จากการตรวจสอบภายในห้องทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายยาม โยศรี อายุ 77 ปี "อดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ" ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต แต่หายไปจากวงการนานแล้ว และยังพบไดอารี่ของผู้เสียชีวิตที่บันทึกไว้ว่า "ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริงๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

348601284_255229073850592_533

นอกจากนี้ภายในห้องมีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า" รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวร สร้างกรรม กันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" และ ยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ต่างก็บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดจาไพเราะ โดยไม่มีใครทราบว่าลุงเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน และปกติผู้เสียชีวิตมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็ตอนที่ไปซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณ ทุกคนต่างก็พอทราบมาบ้านว่าห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน

1686023123814

ด้านนายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล จุดเนินพระ จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าห้องที่พบผู้เสียชีวิต เคยมีผู้เสียชีวิตในห้องมาแล้วรวมศพนี้เป็น 3 ราย ทั้งผูกคอ และป่วยโรคประจำตัว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้ ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และ ยิ่งพบกับบันทึกคนตายว่ามีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งสร้างความหลอนเป็นอย่างมาก จึงรีบทำงานอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ออกจากห้องเร็วที่สุด ส่วนเรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่มีจริง ก็อยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิต คงเกิดจากโรคประจำตัว แต่จะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์ เตรียมแจ้งญาติให้ทราบเรื่องเพื่อให้ตืดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส