หนุ่มเก็บเห็ดวิ่งป่าราบ! เจอโครงกระดูกมนุษย์ตีนเขาฉลาก ตร.คาดศพ รปภ. ตาย 1 ปี

15 ก.ย. 62
วันที่ 15 ก.ย. 62 พ.ต.ทอมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบเศษโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์ กระจัดกระจายเต็มทั่วบริเวณตีนเขาฉลาก หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
บริเวณหลังเขาฉลาก ภายในป่า พบเศษโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์กระจัดกระจาย พบกระเป๋าสะพายข้างสีดำ หมวกสีดำ และรองเท้าสีน้ำตาลตกอยู่ เจ้าที่ตำรวจจึงได้กันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ หลังจากนั้น จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ และบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าที่ตกอยู่ พบบัตรประจำตัวประชาชนของนายสุรศักดิ์ พรหนองแสง อายุ 47 ปี
บริเวณที่พบโครงกระดูก
บริเวณที่พบโครงกระดูก
บริเวณที่พบโครงกระดูก
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อญาติของเจ้าของบัตรประชาชนได้แล้ว คือ นายพิมธยารัตน์ พี่ชาย ให้ข้อมูลว่า นายสุรศักดิ์ ไม่ได้ติดต่อทางบ้านมาหลายปีแล้ว และประกอบอาชีพเป็น รปภ. อยู่ที่สถานที่แห่งหนึ่ง
นายศรีนวล มั่งมูล ผู้พบเศษโครงกระดูก
นายศรีนวล มั่งมูล อายุ 47 ปี ผู้พบเศษโครงกระดูก เล่าว่า ตนได้ขึ้นมาบริเวณตีนเขา เพื่อออกหาเก็บเห็ด และของป่า กระทั่งเดินมาถึงบริเวณจุดที่พบเศษชิ้นโครงกระดูก ตอนแรกก็คิดว่าเป็นกะโหลกลิง แต่เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็ตกใจ วิ่งป่าราบ เมื่อพบว่าเป็นเศษโครงกระดูกชิ้นส่วนของมนุษย์จริง ตนจึงรีบลงมาจากเขา แล้วโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าที่ตำรวจได้ประสานไปที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และเก็บชิ้นส่วนเศษโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์ไปทำการตรวจสอบหาอัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ