มวยถูกคู่ ! "แพรรี่ ไพรวัลย์" สมดีกรี "มิสเปรียญ 9" ฟาดธรรมะ ปะทะตัวแม่ "ติช่า กันติชา"

7 มิ.ย. 66

ศึกนี้ยิ่งใหญ่หลวงนัก เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ระเบิดโลกทางธรรม ถกปัญหาเซ็กส์กับ ตัวแม่ Sex Education อย่าง "ติช่า กันติชา" ในรายการใหม่ล่าสุด "มิสเปรียญ 9" 

โดย "แพรรี่ ไพรวัลย์" ยิงคำถามแรกถึง "ติช่า กันติชา" รายการ Sex ที่เธอทำ มีป้าข้าบ้านมาคอมเมนต์ถล่มเธอบ้างไหม ว่าเสื่อมเสียศีลธรรม ?

ติช่า : "เคยมี แต่คิดว่าจะมีเยอะกว่านี้ เพราะการพูดเรื่องเซ็กส์ในประเทศไทย น่าจะมีป้าข้างบ้านมาเยอะกว่านี้ ปรากฎว่า น้อยมาก ถามว่าให้อะไรกับสังคมไทย สิ่งที่ช่าพยายามจะบอกคือ อยากให้ทุกคนป้องกัน รู้จักเรื่องโรค มันไม่ใช่แค่การมีเซ็กส์กัน การป้องกัน มันง่ายกว่าการแก้ปัญหาเสมอ"

งานนี้เจอ "ติช่า" ถามกลับ การมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน ถือว่าเป็นบาปไหม ?

แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่าแต่งงานหรือไม่แต่งงาน ผิดศีลไหม ก็ลิงก์กับศีล 5 ข้อ 3 กาเมฯ อย่างตอนที่ติช่ามีเซ็กส์ครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี พ่อแม่รู้หรือเปล่า"

ติช่า : พ่อแม่มาเกี่ยวอะไร ?

แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "ทางหลักศาสนาเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ยังอยู่ในการดูแลของผู้ปกครอง แล้วผู้ปกครองไม่ยินยอม แล้วมีผู้ชายไปละเมิดถือว่าผิดศีลข้อ 3"

ติช่า : "สมมติถ้าติช่ามีลูก หน้าที่ของติช่าคือปกป้องลูก ถ้าเขาไปทำอะไรที่มีความเสี่ยงไม่ว่าทางใดก็แล้วแต่ ก็ถือว่า เป็นการทำผิดต่อคนดูแล"

แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "ทำไมเธอไม่ค้านว่ามันคร่ำครึ"
ติช่า : "หนูว่ามันเมคเซ้นส์นะ"

pp-ticha-7

เมื่อถามว่า การทำให้พ่อแม่เสียใจเป็นบาป ?

แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "จะตัดสินไปเลยว่า ทำให้เสียใจเท่ากับบาป มันต้องดูว่า ท่านเสียใจเรื่องอะไร ระดับความเสียใจระดับไหน ซึ่งทางหลักศาสนาจะมี "อนันตริยกรรม" กรรมที่เป็นบาปหนักที่สุด ชาตินี้ทั้งชาติเอาดีไม่ได้ ประกอบด้วย 5 อย่าง มาตุฆาต, ปิตุฆาต, อรหันตฆาต, โลหิตุปบาท และ สังฆเภท ซึ่ง 1 ใน 5 ข้อคือการทุบตีพ่อแม่ การฆ่าพ่อแม่"

"แต่ในฐานะที่เราเป็นลูก ทุกๆ คนไม่มากไม่น้อยต้องเคยผ่านจุดที่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง และเสียใจทั้งนั้นแหละ มีการถกเถียงกัน จึงเกิดเป็นความเชื่อที่ว่า มือเท่าใบลาน ปากเท่ารูเข็ม"

ติช่า : "ความเชื่อบางทีก็เข้าใจได้ เพราะเด็กการจะอธิบายด้วยเหตุ และผลมันยาก การสร้างสตอรี่ขึ้นมา เช่น การตีพ่อแม่จะเป็นเปรตนะ มันทำให้คนๆ หนึ่งไม่ทำผิด มันเกิดภาพจำ แต่ข้อเสียของมันคือ จะเป็นข้ออ้างให้ผู้ใหญ่มาเหนือกว่าเด็ก โดยที่หลายๆ ครั้ง ลืมฟังความคิดเห็นของเด็ก"

pp-ticha-4

คำถามจากชาวเน็ต การมี Sex ขณะมีพระพุทธรูปอยู่บนหัวเตียงบาป ?

ติช่า : "บาปเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้าคุณโอเคคือจบ แต่ถ้าไม่ก็แค่มูฟท่านไปที่อื่น"
แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "ขณะฉันจะมีอะไรกับแฟน ฉันยังให้เขาถอดสร้อยพระก่อนเลย เอาจริงมันก็พูดยาก ประเด็นคือ รู้ก่อน หรือรู้หลัง ถ้าติดใจก็มูฟท่านออกไป"
ติช่า : "เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ดูเพื่อความเอนเตอร์เทนเมนต์อ่ะ"

"การใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ ถ้าเรามัวแต่ห่วงว่ามีพระพุทธรูปอยู่ในห้อง ห้ามมีอะไรกัน มันจะทำอะไรไม่ได้เลยนะ และการสืบพันธุ์เป็นเรื่องที่สำคัญ ยังไงพระก็ต้องเว้นอ่ะ ขอโทษจริงๆ"

pp-ticha-2

แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "แนะให้แยกสัดส่วนห้อง หากใครไม่สามารถทำได้ แนะพระปางปิดตา หรือจับหันเข้ากำแพงไป"
ติช่า : "หรือเราควรนับถือท่านในสัดส่วนหนึ่ง ไม่ต้องคิดถึงท่านตอนที่เรามีเซ็กส์ พอเราคิดถึงเขา เขาจะคิดถึงเราไง ลืมไปก่อนว่าเคยมีพระ"

ติช่า : "สมมุตหนูจะมีเซ็กส์ หนูคงไม่ได้คิดถึงพ่อแม่ว่าจะเป็นอย่างไร จะขอโฟกัสเรื่องเซ็กส์ไป"
แพรรี่ มิสเปรียญ 9 : "ฉันคิดถึง เพราะแม่ฉันป่วยอยู่ เวลามีเซ็กส์ฉันจะคิดถึงแม่ว่า เป็นยังไงบ้าง"
ติช่า : "พิธีกรตอXแหX... ผิดศีลข้อไหนคะ"

pp-ticha-5

pp-ticha

pp-ticha-3

แพรรี่ ไพรวัลย์-มิสเปรียญ 9

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel : ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส