พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวป.4 สมาธิสั้น โดนครูสอนดนตรีตบบ้องหู กระโดดถีบ

5 มิ.ย. 66

พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวป.4 สมาธิสั้น โดนครูสอนดนตรีไทยตบบ้องหู กระโดดถีบ จนกล้ามเนื้ออักเสบ เพื่อนเผย ตนก็เคยโดนเช่นกัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 66 นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 50 ปีอ ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวหลังลูกสาวคือน้อง "คิตตี้" อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรีตบศีรษะและบ้องใบหูถึง 5 ครั้ง และยังกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

นายพงษ์ศักดิ์ ผู้เป็นพ่อเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 66 หลังน้องคิตตี้ลูกสาวของตนเองซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้นกลับจากโรงเรียนตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งตนเองยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่ติดอยู่ จึงสอบถามน้องคิตตี้ลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่าถูกคุณครูอาร์ตทำร้ายร่างกายจนเจ็บไปทั้งตัว ตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ตนจึงยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดเพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้อย่างแน่นอน

ทางด้านน้องคิตตี้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะตนเองกำลังนั่งเรียนกับเพื่อนๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหาและสั่งให้ตนลุกขึ้นจากที่นั่งเรียนแต่ตนเองลูกค้าทำให้คุณครูอาร์ตไม่พอใจเลยตบเข้าบ้องหูตนเองด้านซ้ายถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียนแล้วใช้เท้าถีบด้านหลังของตนเองจนล้มลงกับพื้นห้องเรียนเพื่อนๆ ของตนเองจะช่วยปกครองแต่คุณครูอาร์ตได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่งพร้อมพูดว่า "ดูมือกูนี่ดูมือกูนี่ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้" ทุกวันนี้หนูไม่อยากไปโรงเรียนแล้วเพราะว่ากลัวครูอาร์ตมากเกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยเฉพาะวันพุธครูอาร์ตจะเป็นคนสอนวิชาดนตรีไทย ตนไม่ขอไปโรงเรียนอย่างแน่นอนน้องคิตตี้เด็กสมาธิสั้นกล่าวด้วยเสียงอันสั่นเครือเพราะเกรงจะถูกทำร้ายจากคุณครูรายนี้อีก

ล่าสุดวันที่ 5 มิ.ย.66 นายพงษ์ศักดิ์พาน้องคิตตี้นักเรียนชั้นป.4 นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูอาร์ตหลังทำร้ายร่างกายลูกสาว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด รับเรื่องเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบสวน เนื่องจากเด็กอายุยังไม่เกิน 18 ปี และจะประสานไปยังผอ.โรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบสวนครูที่ทำร้ายเด็กเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

นอกจากนี้ น้องนินจาซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันกับน้อง "คิตตี้" กล่าวว่าตอนนั้นตนอยู่ป.3 เทอม 2 ตน กำลังก้มเก็บดินสอจู่ๆ ครูก็มาถีบตนตรงข้างเอวจนล้มติดกำแพงและถีบซ้ำอีก ซึ่งครูไม่ถามอะไรเลยมีเพื่อนอีกหลายคนที่โดนด้วย ตอนที่ถีบครูพูดกับตนว่า “มึงไม่เรียนกันใช่มั้ย” และมีพูดคำหยาบด้วยรู้สึกกลัวและไม่อยากเรียนวิชานี้อีก

ครูสอนวิชาดนตรีไทยตนเพิ่งจะได้เรียนกับครูคนนี้ตอนป.3 ครูเป็นคนดุและเสียงดังเพื่อนๆ ในห้องกลัวครูกันหมดตนไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟังเพราะกลัวจะโดนครูซ้ำอีก วันที่คิตตี้โดนครูทำร้ายตนอยู่ข้างนอกห้องได้ยินเสียงครูพูดคำหยาบตีและถีบคิตตี้ ตนไม่อยากให้คิตตี้โดนแบบนั้นเพราะคิตตี้ไม่ค่อยรู้เรื่อง คิตตี้ต้องมีคนคอยช่วยตลอดตนเห็นคิตตี้โดนแล้วรู้สึกสงสารเพื่อนเคยเห็นเพื่อนคนอื่นโดนเอาสมุดม้วนแล้วตีด้วย ครูบอกว่าไม่อยากทำเด็กแต่ทนไม่ไหวเลยตีตอนนั้นน่าจะมีห้องอื่นได้ยินเพราะครูเสียงดังมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส