ถนนไม่มีไฟส่องหนุ่ม 24 ไม่ชินเส้นทาง ขี่จยย.หลุดโค้งชนกับต้นไม้ดับ

5 มิ.ย. 66

สุดสลด หนุ่ม 24 ขี่จักรยานยนต์ ไม่ชินเส้นทาง ถนนไม่มีไฟส่อง หลุดโค้งชนกับต้นไม้เสียชีวิต จนท.ส่งร่างชันสูตรหาญาติ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายจยย.หลุดโค้งเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองลำรี ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ

กล้องวงจรปิดเวลา 04.05 น. วันที่ 5 มิ.ย. 66 จับภาพผู้เสียชีวิตขับขี่รถจยย.มาตามเส้นทางเลียบคลองลำรี ก่อนจะหลุดโค้งชนต้นไม้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนเลียบคลองลำรี พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายธวัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ข้างต้นไม้ติดกำแพงรั้ว ใส่เสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงยีนส์ สภาพศพคอหัก มีเลือดไหลออกจมูก ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน สกท 216 กทม. ล้มอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับที่เกิดเหตุมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้หลุดโค้งชนกับต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป หากผู้ใดคิดว่าเป็นญาติ ให้ติดต่อได้ที่สภ.บางบัวทอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส