ชายคลั่งถือมีดไล่ฟันดะ แจ้งตร.จับไม่ได้ แนะขายบ้านทิ้งง่ายกว่า

5 มิ.ย. 66

สาวร้องสื่อ ชายคลั่งถือมีดไล่ฟันดะ ทำข้าวของในบ้านเสียหาย แจ้งตำรวจบอกจับไม่ได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แนะขายบ้านทิ้งง่ายกว่า

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นpart6 ได้โพสต์คลิปวีดีโอชายผมยาวไม่สวมเสื้อเดินถือมีดขอดายหญ้าด้ามยาวเดินไปมาแล้วปรี่เข้าไปจะทำร้ายคนถ่ายคลิป จากนั้นได้ฟันดะทั้งเก้าอี้และประตูบ้านเสียหายพร้อมข้อความระบุว่า

"ทุกข์ชาวบ้าน ร้องเรียนตรวจสอบเจ้าหน้าที่และผู้นำชุมชนช่วยชาวบ้านด้วย ไล่ฟันกันแบบนี้อันตรายมาก ความปลอดภัยในชุมชนอยู่ที่ไหน เคยก่อเหตุแล้วยังก่อเหตุซ้ำซากอีกพิกัด ... เหตุเกิดที่ ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ขอร้องเรียนเรื่องโดนทำลายทรัพย์สิน มีคนแถวบ้านนำมีดขอไล่ฟันค่ะ ต้องวิ่งหนีไปบ้านอื่นและยังนำมีดมาฟันที่รถด้านหลังและประตูบ้าน ตอนนั้นลูกสาวอยู่ในบ้านคนเดียวเค้านำมีดฟันที่ประตูบ้านจนจะพังจะทำร้ายลูกสาว และข่มขู่เอาเงินจนลูกสาวต้องหยิบเงินให้ไป เพื่อนบ้านก็กลัวจะเอาเงินออกมาให้เหมือนกัน พอแจ้งตำรวจตำรวจบอกจับไม่ได้ค่ะไม่ใช่คดีซึ่งๆ หน้า ไม่สามารถจับได้ทั้งที่มาทำลายทรัพย์สินแถมข่มขู่จะทำร้ายลูกสาวค่ะ ตำรวจบอกขายบ้านซื้อบ้านใหม่ไปเลย พอถามจะได้เรื่องมั้ยก็บอกไม่รู้ไม่ว่างรบกวนช่วยร้องเรียนออกสื่อให้หน่อยนะคะ อยากให้มีคนมาตรวจสอบเรื่องนี้ ตอนนี้ที่บ้านกลัวมากเลยค่ะทั้งต้องระวังสินทรัพย์และชีวิตคนในบ้าน”

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมฝ่ายปกครองโดยนายชูศักดิ์ พรนิมิตรทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่9 ตำบลคลองกิ่วมาดูที่เกิดเหตุ เข้าตรวจที่เกิดเหตุภายในซอยไก่ต้ม ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อมาถึงได้พบกับนางสาวดมิสา อายุ 21 ปี เจ้าของคลิปที่อยู่ในบ้าน ในขณะผู้ก่อเหตุเอามีดมาฟันที่รถและประตู และนายวิรุจน์ อายุ 47 ปีพ่อของนางสาวดมิสา

จากการสอบถามนางสาวดมิสาได้เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย ตนจึงได้ออกมาดูพบผู้ก่อเหตุกำลังถือมีดยาวร้องตะโกนเอาเงินมา ตนตกใจจึงวางเงินไว้และผู้ก่อเหตุได้หยิบไปเป็นเงิน 40 บาท และข้างบ้านก็จะเอาเงินมาให้อีก

จากนั้นได้ถือมีดฟันไปมาทำให้ประตูห้องอขงตนพังและรถได้รับความเสียหาย ตนก็กลัวเพราะปกติเขาจะเดินถือไม้ไปมาไม่ได้มีอะไร แต่เมื่อวานเขาอาละวาดหนักมากจนตนไม่ไหวจริงๆ ตนได้มีการไปแจ้งความที่สภ.คลองกิ่ว แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าไม่สามารถไปจับได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ตนก็งงว่าใครจะมาตีต่อหน้าตำรวจทั้งที่ตนก็เดือดร้อน แต่ตำรวจจับตัวไม่ได้อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจและดูแลหน่อยเพราะชาวบ้านก็เดือดร้อน

ทางด้านนายวิรุจน์ ได้เล่าว่าเมื่อก่อนก็เคยรู้จักและสนิทกันเคยมีการไปดื่มเหล้าด้วยกันบ่อย แต่ระยะหลังตนได้เลิกเหล้าไปหลายปีแต่ก็โดนมาหาเรื่องตลอด ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวและลูกสาวที่อยู่คนเดียว ตนก็เป็นห่วงอย่างเมื่อวานก็มาอาละวาดทำให้ทรัพย์สินของตนเสียหาย ทางญาติเขามาดูแต่ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเพราะบอกว่าไม่ได้เป็นคนทำ พอตนไปแจ้งความตำรวจก็บอกแค่ว่าไม่สามารถจับกุมตัวได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวคือ “ขายบ้านนี้ทิ้งแล้วย้ายไปซื้อบ้านที่อยู่ใหม่เพื่อตัดปัญหา” 

ทางด้านนางสาวนางสาวคำกรอง อายุ 61 ปี พี่สาวของนายหัส อายุ 54 ปีผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า น้องชายตนไม่เต็ม สติไม่ดีเพราะเมื่อก่อนเคยถูกรถชนจนศรีษะหายไปทั้งแถบ และร่างกายก็ไม่ดีจะมีขาบวมเน่าและเขามีปัญหากับบ้านนี้มานานแล้ว แจ้งตำรวจมาจนเบื่อแล้ว เขาจะมีปัญหาแค่บ้านเดียวบ้านอื่นไม่เคยมีปัญหาเพราะคนเขาก็รู้ว่าสติไม่ดีก็ไม่ใส่ใจอะไร แต่บ้านนี้ชอบด่ายั่วยุพอคนสติไม่ดีแล้วโมโหมันก็จะอาละวาดแล้วครอบครัวนั้นก็จะช่วยกันรุมด่าจนเป็นเรื่องราวกันมาบ่อยครั้ง ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ไม่มีอะไรแต่บ้านนั้นชอบยั่วยุก่อนประจำ ตนก็เคยบอกและเตือนเขาก็ไม่ฟังอะไรตนก็เคยพาไปรักษาแต่หมอบอกว่าไม่มีเอกสารยืนยันตัวตนทำอะไรไม่ได้เพราะเขาไม่มีบัตรประชาชน แต่ตนยืนยันว่าทั้งซอยน้องไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครจะมีก็แค่หลังเดียวเท่านั้น

ด้านทางนายชูศักดิ์ พรนิมิตรทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่9 กล่าวว่า ครั้งที่แล้วก็เคยมีปัญหากันมาแล้วเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา เพราะมีการด่าทอกันจนนายหัสควบคุมตัวเองไม่ได้เคยเป็นข่าวไปแล้ว และครั้งนี้ก็ได้รับแจ้งว่านายหัสผู้ก่อเหตุได้เอามีดไปฟันรถเขาและฟันบ้านเขา ทางตำรวจก็มีการเข้ามาดูแล้วและตำรวจก็มีการจะมารับตัวไปแต่ติดวันหยุดเลยยังไม่ได้มาเอาตัวไป ส่วนนายหัสนั้นเวลาไม่เมาก็จะดีพูดจารู้เรื่องแต่พอเวลาเมาเขาจะพูดไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ก็ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลและจะมีการมารับตัวไปรักษาตัวและบำบัดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส