อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ เสียหลักชนราวสะพานปูน ดับอนาถ

5 มิ.ย. 66

 

หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ แซงรถบรรทุกหกล้อ เหินคอสะพาน รถเสียหลักตกกระแทกราวสะพานปูน ครูดเป็นทางยาว หัวพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รองสว. (สอบสวน) สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต 

เหตุเกิดบนสะพาน ถนนการนิคมบางพลี-ลาดหวาย หมู่ที่ 6 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มุ่งหน้าถนนเทพารักษ์ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังฯ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ 

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ เสียหลักชนราวสะพานปูน ดับอนาถ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางลงสะพาน พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายสุริยนต์ อายุ 27 ปี ชาวนครราชสีมา ในสภาพนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่บนถนน ศีรษะแตก คอหัก มีเลือดไหลนองเป็นทางยาว สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าแตะ ไม่สวมหมวกนิรภัย ใกล้กันพบกระเป๋าหนังสีน้ำตาล และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ในสภาพหน้าจอแตก มีรอยครูดกับพื้นถนน ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดล้มคว่ำ ได้รับความเสียหายแถบด้านขวามีรอยชนปะทะ ปลอกคันเร่งมือจับด้านขวาหลุดหาย ส่วนบริเวณราวสะพานปูนมีรอยครูดเป็นทางยาวและที่โคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพบรอยเลือดติดอยู่ 

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ เสียหลักชนราวสะพานปูน ดับอนาถ

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว โดยจับแฮนด์รถมือเดียว ส่วนมืออีกข้างจับโทรศัพท์เล่นอยู่ เมื่อมาถึงทางขึ้นสะพานที่เป็นเนินด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเหินลอยตกลงมากระแทกพื้นถนน และเสียการทรงตัวชนครูดไปกับราวสะพานปูนเป็นทางยาว ศีรษะพุ่งชนโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว 

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ เสียหลักชนราวสะพานปูน ดับอนาถ

ขณะที่ นายโสภณ สิงห์อาจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าช่วยเหลือ กล่าวว่า จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่าเห็นรถจักรยานยนต์ที่มีนายสุริยนต์ผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วแซงขวาขึ้นไปตั้งแต่ก่อนขึ้นสะพาน จากนั้นเสียหลักล้มชนราวสะพานปูน ตั้งแต่ตรงกลางครูดเป็นทางยาว ร่างไปกระแทกชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แล้วหยุดลง ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกล 10-15 เมตร ขณะตนมาถึงยังพบคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ นำรถจอดบังร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อไม่ให้มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น จากนั้นจึงได้ขับรถออกไป ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตขับขี่ด้วยความเร็ว ส่วนมืออีกข้างหนึ่งจะเล่นโทรศัพท์มือถือด้วยหรือไม่ ตนไม่แน่ใจ 

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่ง จยย.เล่นมือถือ เสียหลักชนราวสะพานปูน ดับอนาถ

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน ยังไม่สรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวชรพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และต้องไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง นำมาตรวจสอบ พร้อมจะประสานญาติให้ทราบเรื่อง เพื่อเข้ามาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส