"แจ็ค เดอะโกสต์" ประกาศพักงาน "วีวี่" ทีมงาน The Ghost Radio

3 มิ.ย. 66

แจ็ค วัชรพล The Ghost Radio ประกาศพักงาน วีวี่ ไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ต่อจากนี้การกระทำใดๆ ที่เกิดขึ้นจาก วีวี่ จะไม่เกี่ยวข้องกับรายการ The Ghost Radio


ทำเอาแฟนรายการ The Ghost Radio รายการผีชื่อดัง ถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อล่าสุด (3 มิ.ย.66) แจ็ค วัชรพล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจ The Ghost Radio เรื่องการพักงานไม่มีกำหนด ของน้องวีวี่ทีมงาน The Ghost Radio

“ประกาศจากทางรายการ เรื่องการพักงานไม่มีกำหนด ของทีมงาน The Ghost Radio
ผม แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี มีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบ เรื่องการพักงานของทีมงาน น้องวีวี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏในหน้าเฟสบุคของน้องวีวี่ และตามข้อเท็จจริงที่ได้รับทราบจากแฟนรายการที่เกี่ยวข้อง

เหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต และเจ้าตัวรับทราบดีมาโดยตลอดว่าบริษัทฯ มีมาตรการการรักษาความปลอดภัยของแฟนรายการ เพื่อคงมาตรฐานการทำงานของทางรายการให้ดีที่สุด จึงต้องดำเนินการตามที่แจ้ง

การพักงานน้องวีวี่ อาจจะทำให้แฟนรายการหลายท่านขุ่นเคืองใจ ว่าทำไมถึงไม่อนุโลมให้กับน้อง ผมทำไม่ได้ครับ เพราะเงื่อนไขและเหตุการณ์เกี่ยวกับวินัยในการทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารกับแฟนรายการ ถือเป็นกฎเหล็กและข้อห้ามที่ผมย้ำและบอกกับทีมงานมาโดยตลอด โดยเฉพาะกับน้องวีวี่เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน ผมคาดไม่ถึงว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งและเกิดกับน้องที่ผมรักและไว้วางใจ ความเสียหายนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะแค่ตัวผม แต่เหตุการณ์นี้เป็นการที่ทำให้บริษัทฯ และทีมงานไม่อาจร่วมงานกับน้องวีวี่ได้

ขอให้ทุกท่านเข้าใจเถอะครับว่า ทุกครั้งที่มีเหตุการณ์เช่นนี้ ผมมีความจำเป็นที่จะต้องยึดถือข้อบังคับในการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา ผมคือคนที่เสียใจที่สุด ทำใจยากที่สุด แต่จำเป็นต้องดำเนินการเพื่อรักษา มาตรฐานความปลอดภัยของแฟนรายการ คุณภาพของรายการ และประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทต่อไป

ดังนั้นต่อจากนี้การกระทำใดๆ การติดต่อกับใคร ที่เกิดขึ้นจากน้องวีวี่ จะไม่เกี่ยวข้องกับรายการ The Ghost Radio ขอบคุณครับ แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี”

s__115966092

s__115966090

s__115966094

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส