"พีท ทองเจือ" เคลียร์ดราม่าแทนลูก หลังถูกจับผิด เข้าผับ-ขับรถ ลั่นทำไมเพิ่งมาดราม่า

3 มิ.ย. 66

พีท ทองเจือ แจงดราม่าแทนลูกๆ น้องมิย่า-น้องโรเตอร์ ปมเข้าผับ-ขับรถ ทั้งที่ยังอายุไม่ถึง 18 ปี ลั่นทำไมเพิ่งจะมาดราม่าตอนนี้


หลังจากที่มีชาวเน็ตจับผิดเรื่องของ มิย่า พิชชา ทองเจือ ที่มีภาพเข้าผับ ทั้งที่อายุแค่เพียง 17 ปี รวมทั้งขับรถบนท้องถนนถ่ายเอ็มวี พร้อมตั้งคำถามผิดกฎหมายหรือไม่ และรวมไปถึง น้องโรเตอร์ ที่มีภาพขับรถบนทางด่วน ซึ่งอายุยังไม่ถึง 18 เช่นเดียวกัน

ล่าสุด พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการบันเทิงเวิร์คพอยท์ ยันเรื่องเข้าผับเป็นออแกไนเซอร์ที่เชิญไป เป็นงานปิด เหมือนไปงานอีเวนต์ ส่วนขับรถบนถนนนั้นเป็นเอ็มวีที่ถ่ายทำนานแล้ว ไม่เข้าใจทำไมเพิ่งมาดราม่าตอนนี้

พีท ทองเจือ

พีท : ออแกไนเซอร์ที่จัดงานเขาเชิญครอบครัวพี่พีท ในงานมีตแอนด์กรี๊ด เราก็พาลูกสาวเราไปถ่ายรูปปกติ ถ้าน้องสองคนไม่เรียนก็ไปพร้อมกันหมดนั่นแหละ แล้วน้องสองคนเขาไม่ดื่มกันอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ในงานด้วย ไม่ใช่เด็กไปเที่ยวกันเอง แล้วงานเป็นงานปิด ไม่ใช่เป็นผับบาร์ที่ใครก็เข้าไปได้ นึกออกไหม มันก็เป็นงานอีเวนต์นั่นแหละ ส่วนเรื่องน้องโรเตอร์ไม่ได้ขับออกถนนหรอกน้องเป็นนักแข่ง งานนั้นเป็นอีเวนต์ไม่ใช่บนทางด่วนเหมาปิดตึก

เจ็ง : คลิปโรเตอร์ ขับบนถนน เขาเอาหลายๆ วิดีโอมายำรวมกัน ที่เห็นมือแล้วอยู่ถนนคือคลิปที่พี่พีทขับ แล้วก็เอาคลิปนั้นมาจากในติ๊กต๊อก เราเคยเห็นคลิปนี้แล้ว เหมือนมีคนเอามาตัดต่อ

พีท : ที่เขาบอกว่ามิย่าขับรถบนถนน เอ็มวีเพลงน้องออกมาจะปีนึงแล้วมั้งเนี่ย แล้วทำไมเพิ่งจะมาดราม่าไม่เข้าใจ เยอะๆ มันเป็นสนามสเกตบอร์ดเป็นพื้นที่ปิด ไม่มีการจราจรมันคือการแสดง เราทำอะไรที่มันใหญ่กว่าที่คนจะไปวนเวียนอยู่ตรงนั้นเยอะเลย และกำลังต่อสู้อยู่ เรื่องพวกนั้นไม่ได้อยู่ในประเด็นชีวิตเราเลย ไม่ได้สะเทือนความรู้สึกอะไรน้องๆ ก็ยังใช้ชีวิตปกติ ชิลมาก

พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือ

 s__74457729

s__74457728

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส