"เอ้ ชุติมา" วูบในห้องน้ำ หัวฟาดชักโครก ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก

3 มิ.ย. 66

เอ้ ชุติมา ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังมีอาการวูบ หน้ามืด ล้มหัวฟาดกับชักโครกภายในห้องน้ำ


เรียกได้ว่าคนใกล้ตัวต้องช็อกสุด กับข่าวที่ไม่คาดคิด สำหรับเรื่องราวของ "เอ้ ชุติมา" ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่าน เนื่องจากอาการวูบ หน้ามืด และล้มลงศรีษะฟาดกับชักโครกภายในห้องน้ำ แต่โชคดีมีลูกสาวบุญธรรมอยู่ด้วย จึงรีบหามเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

เอ้ ชุติมา

ซึ่งภายหลังจากฟื้นจากอาการดังกล่าว เอ้ ชุติมา ได้โทรอัปเดตอาการและเล่าเรื่องให้น้องคนสนิท อดีตผู้สื่อข่าวบันเทิงฟัง ว่ากลัวมากกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะภาพตัดไปเลย โดยไม่ทราบสาเหตุ

เอ้เล่าว่าเบื้องต้น "CT Scan สมองเสร็จค่ะ ผลล่าสุดสมองไม่มีเลือดออกค่ะ ส่วนหัวและหน้าที่กระแทกด้านนอกเดี๋ยวหมอศัลยกรรมจะมาเช็คให้อีกทีค่ะ คลื่นหัวใจปกติ ตอนนี้รอผลเลือดค่ะ หมอให้แอดมิด อยู่ รพ.นวเวชค่ะ"

งานนี้เจ้าตัวบอกด้วยว่าดีที่ไม่ตายในห้องน้ำ ตอยนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเพียงอาการบวมที่เกิดจากแรงกระแทก ส่งนสาเหตุ น่าจะมาจากการพักผ่อนน้อยเป็นเวลานานที่ผ่านมา

ทั้งนี้ งานนี้หลายคนคงหายเป็นห่วงไปได้บ้าง เพราะหลังจากที่ทราบกันว่า แม่เอ้ไปขึ้นเขียงให้หมออัปหน้าสวยๆมา ก็เผยให้เห็นว่าสวยขึ้นมากขนาดยังนอนป่วย อย่างไรก็ตาม หลังจากเพื่อนๆสนิททราบข่าว ก็รีบเดินทางมาเยี่ยมกัน

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส