"เข็ม ลภัสรดา" โพสต์เรื่องศีล 5 ไม่ได้พูดถึงใคร เผยได้คุยกับเพื่อนแต่อีกฝ่ายไม่บอกอะไร

3 มิ.ย. 66

เข็ม ลภัสรดา โพสต์เตือนใจเรื่องศีล 5 ไม่ได้พูดถึงใคร บอกได้คุยกับเพื่อนสาว คู่กรณี "หนิง" แต่อีกฝ่ายไม่บอกอะไร โมโหเพื่อนสาว มึงเป็นเพื่อนกู ทำไมมึงไม่เล่าความจริงให้กูฟัง


นักแสดงสาว “เข็ม ลภัสรดา” เป็นอีกคนที่โดนโยงถึงเรื่องมือที่สามของคู่รัก “หนิง-จิน” ซึ่งสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่สามคือเพื่อนของเจ้าตัว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เตือนใจถึงเรื่องของศีล5 จนหลายคนมองว่าพูดถึงใครหรือเปล่า ความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวยังดีอยู่ไหม จนเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้

เข็ม ลภัสรดา

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ละครวงศาคณาญาติ ได้เชิญให้สื่อมวลชนร่วมเก็บภาพเบื้องหลัง ด้าน “เข็ม ลภัสรดา” ก็ได้มาเข้าฉากในวันนี้ด้วย และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เรื่องที่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อย่าน้อยศีลมี5ข้อ จะผิดทุกข้อไม่ได้ ตนมองว่ามันคือเบสิคสำหรับการใช้ชีวิต จะทำได้ทุกข้อมันก็ลำบาก แต่มันก็ต้องมีบ้างสักข้อที่ไม่ผิด บอกตนอ่านหนังสือเยอะ แล้วตนเป็นคนชอบเขียน บางทีมันก็ได้เกิดจากตัวของตนเอง หรือเพื่อนต่างๆ บางทีแค่อ่านหนังสือเราก็อยากจะเขียนแชร์ไป

ส่วนที่คนเอาไปโยงกับเรื่องมิตรแท้ มันก็อาจจะมาจากที่ตนอ่านหนังสือ หรือเป็นเรื่องของเพื่อนที่เรารู้สึกว่าไม่น่าเป็นแบบนี้ เป็นการพูดลอยๆ ไม่ได้สื่อถึงใคร บอกคอมเมนต์ที่เข้ามาคนก็ชอบหาว่าตนดราม่า แต่เรามองว่ามันคือความจริง คือสัจธรรม

เข็ม ลภัสรดา

มีคนพาดพิงไปถึงเพื่อนที่ตกเป็นข่าว มีการตัดขาดกันหรือเปล่า? ไม่ได้มีความหมายไปถึงตรงนั้นเลย อย่างที่ตนบอก เพื่อนก็คือเพื่อน จะถูกจะผิดก็คือเพื่อน ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บอกครั้งที่แล้วที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก็มี ”พี่หนิง” ไลน์มาหาว่า สัมภาษณ์ดี ต้องเป็นแบบนี้ถูกแล้ว พี่เขารู้อยู่แล้วว่าตนไม่รู้เรื่อง ได้คุยกับพี่หนิงแบบนี้ก็สบายใจ เราเคยทำงานด้วยกันมา2ปี พี่เขาคงรู้นิสัยเราแล้ว ไม่วุ่นวายอะไรกับเราเลย เขาเข้าใจ

ส่วนตัวได้คุยกับเพื่อนของตัวเองบ้างนิดหน่อย แต่เพื่อนไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ถ้าเพื่อนไม่เล่าตนก็โอเค บอกในฐานะเพื่อน อย่างที่บอกว่าเขาไม่ได้เล่าให้ตนฟัง วันที่มันเป็นข่าว แล้วตนได้คุย ตนก็พูดไปว่า มึงเป็นเพื่อนกู กูต้องรู้จากคนอื่น ทำไมมึงไม่เล่าความจริงให้กูฟัง เขาก็เงียบไป เราก็เลยเงียบแค่นั้น ตั้งแต่มีข่าวเลยไม่เคยได้คุยเรื่องนี้กับเขา

เข็ม ลภัสรดา

เข็ม ลภัสรดา

เข็ม ลภัสรดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส