ฮือฮา! วัตถุประหลาดคล้าย UFO โผล่นานฟ้าทางด่วนงามวงศ์วาน?

2 มิ.ย. 66

ฮือฮา! วัตถุประหลาดคล้าย UFO โผล่นานฟ้าทางด่วนงามวงศ์วาน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น "ผมเชื่อในเรื่อง UFO เชื่อว่าไม่ใช่แค่โลกเราที่มีสิ่งมีชีวิต"

2 มิ.ย.2566 ทำเอาเหล่าชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปต่างฮือฮากันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยภายในคลิปอยู่บริเวณทางด่วนงามวงศ์วาน เผยให้เห็นเป็นวัตถุประหลาดเคลื่อนที่อยู่ในอากาศด้วยความเร็วคงที่ พร้อมรายละเอียดระบุว่า “ 7.48 am 01/06/66 ทางด่วนงามวงศ์วานมันคืออะไร? มีใครเห็นเหมือนกันไหม! วัตถุทรงรีบินร่อนนิ่งๆ ขณะขับรถอยู่ สังเกตเห็นแว่บๆ เลยหยิบมือถือมาถ่าย Zoom ดู! เช้าวันนี้รถติดมาก เห็นอะไรเเว้บๆบนทางด่วน งามวงศ์วาน เลยหยิบมือถือมาถ่ายเพื่อ zoom ดู #มันคืออะไร #ufo #ใช่มั้ย”

วัตถุประหลาด

UFO

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 200,000 ครั้ง พร้อมการแสดงความคิดเห็นระบุว่า “เริ่มเปิดตัวมากขึ้นให้มนุษย์ชินตา,เห็นเหมือนกันเหรอ จะเอามือถือถ่ายแต่ไม่ทัน,เครื่องบินที่แสงอาทิตย์มากระทบผมเห็นบ่อยมากถ้าตอนเย็นจะเป็นสีส้มๆบ้านใกล้สนามบิน,ผมเชื่อในเรื่อง ufo เชื่อว่าไม่ใช่แค่โลกเรา ที่มีสิ่งมีชีวิต,ฝาหม้อบ้านผมเองครับ ลมมันพัด”

@jlsb700 เช้าวันนี้รถติดมาก เห็นอะไรเเว้บๆบนทางด่วน งามวงศ์วาน เลยหยิบมือถือมาถ่ายเพื่อ zoom ดู #มันคืออะไร #ufo #ใช่มั้ย ♬ X's files parody _1 minute loop(1079525) - KeySets

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส