แรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมละครไทย “วงศาคณาญาติ” ประสบความสำเร็จบุกตลาด South East Asia

1 มิ.ย. 66

แรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมละครไทย “วงศาคณาญาติ” ประสบความสำเร็จบุกตลาด South East Asia หนุนซอฟต์พาวเวอร์สู่สายตาชาวโลก
 
จุดพลุให้กับการประสบความสำเร็จอีกครั้งของอุตสาหกรรมละครไทย เมื่อละครดาร์คคอมิดี้แบบใหม่แบบสับ “วงศาคณาญาติ” ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ละครไทยน้ำดีที่นำเสนอ เรื่องสถาบันครอบครัว สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทย ดูง่ายดูสนุกจิกกัดสภาพแวดล้อมทางสังคม กำลังโด่งดังไปไกลทั่วภูมิภาค South East Asia หลังละคร "วงศาคณาญาติ" ถูกซื้อลิขสิทธิ์ออกอากาศผ่านประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย พม่า ฮ่องกง และเพิ่มอีก3ประเทศใหม่ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเก๊า

และด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสไตล์ละครอมรินทร์ทีวี ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ผสมผสานละครน้ำดีสะท้อนจิตใจมนุษย์ และการคัดเลือกนักแสดงมากความสามารถที่มารวมกันไว้ในเรื่องนี้ทำให้ละครเรื่องนี้คือละครฟอร์มยักษ์ที่ให้นักแสดงมาปล่อยของกันชุดใหญ่ไฟกะพริบ ตอกย้ำด้วยเคมีใหม่ของพระนาง "โม มนชนก" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" สามารถดึงดูดเพิ่มฐานแฟนคลับมากขึ้นอย่างถล่มทลาย จากกระแสความสดใหม่ และรูปลักษณ์ของ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" ที่โดนใจแฟนโซเชียลกลุ่มคนดูเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้มาติดตามนักแสดงไทยทุกช่องทาง

ล่าสุด ผู้นำ OTT อันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Viu ยังเปิดเผยยอดผู้ชมออนไลน์ ในประเทศไทย ละครกระแสดี "วงศาคณาญาติ" ก้าวเข้าสู่อันดับ1 จากสถิติการดูออนไลน์ช่วงวันที่ 22-28 พฤษภาคม เรียกว่าตอกย้ำสถิติละครอมรินทร์ทีวีอย่างมาก และนี่คือสิ่งที่ละครไทยสามารถดันซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ได้ออกสู่สายตาชาวโลกได้สำเร็จ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส