เจ้าของบ้านเศร้า ถูกโจรวางยาเบื่อหมาตาย 3 ไก่แม่ลูกตาย 5 ก่อนขโมยถังแก๊สหนี แจ้ง ตร. ล่าตัว

13 ก.ย. 62
วันที่ 13 ก.ย. 62 เกิดเหตุคนร้ายขโมยถังแก๊สของชาวบ้าน และใช้ยาเบื่อสุนัข 3 ตัว ไก่แม่ลูกอ่อน 5 ตัว ที่บริเวณหมู่บ้านฝั่งท่า ม.2 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
สุนัขและไก่ที่ถูกวางยาเบื่อ
ไก่ที่ถูกวางยาเบื่อ
นางสาวธวัลรัตน์ คงกระพันธ์ เจ้าของบ้าน และนางสาวพนารัตน์ พุ่มซ้อน ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านวังก์พง พาไปดูบริเวณข้างบ้าน พบสุนัขนอนตาย 2 ตัว และอีกตัวเป็นสุนัขเพื่อนที่มากินอาหาร ตาย 1 ตัว ใกล้กันพบไก่แม่ลูกอ่อน และลูกไก่อายุ 3 วัน นอนตายเกลื่อนพื้น จำนวนตาย 5 ตัว ที่บริเวณปากสุนัขทั้ง 2 ตัว มีน้ำลายไหลเป็นคราบสีขาวบนพื้น ส่วนที่บริเวณห้องครัวหน้าบ้าน พบว่าถังแก๊สขนาด 15 กก. ถูกคนร้ายใช้ของมีคมตัดสายแก๊ส และยกถังหลบหนีไป
จุดที่ถังแก๊สหายไป
นางสาวธวัลรัตน์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ตนลุกขึ้นจะมาหุงข้าว พี่สาวเรียกให้มาดูหมาตาย 3 ตัว แม่ไก่ลูกไก่ ตาย 5 ตัว จากนั้นไปหุงข้าวใส่บาตร จะไปเปิดถังแก๊ส พบว่าหายไปแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ เมื่อคืนไม่ได้ยินเสียงสุนัข ซึ่งปกติถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น สุนัขจะเห่า
นางสาวธวัลรัตน์ คงกระพันธ์ เจ้าของบ้าน
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่ามีชิ้นลักษณะเหมือนชิ้นไก่ทอดตกอยู่ข้างปากสุนัข 1 ชิ้น คาดว่าคนร้ายเข้ามาประมาณหลังเที่ยงคืน ทุกคนนอนหมดแล้ว และคนร้ายอาจใช้ยาเบื่อผสมไก่ทอดให้สุนัขกินเพื่อจะได้เข้ามาขโมยยกถังแก๊สไปได้สะดวก ส่วนไก่แม่ลูกอ่อนพร้อมลูกไม่รู้ ก็มากิน ทำให้ตายไปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ