"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เผยรู้จักสาวมือที่ 3 บอกรู้สึกผิดอยากขอโทษ "หนิง ปณิตา"

31 พ.ค. 66

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" พี่สาวคนสนิทของ "หนิง ปณิตา" ที่คอยอยู่เคียงข้างคอยฮีลใจกันมาตลอด เผยกับสื่อมวลชนว่า จริงๆ รู้จักกับสาวมือที่ 3 เพราะอดีตเคยทำงานอยู่ที่คลีนิก ล่าสุดอยากเจออยากขอโทษหนิง

โดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) "หนิง ปณิตา" ไปศาลตนได้คุยให้กำลังใจว่า 
"ก็ได้คุยนิดหนึ่งค่ะว่าอยู่ศาล เราก็บอกสู้ๆ นะ ก็ได้คุยกันเรื่อยๆ เหมือนเราอยู่ฝ่ายซัพพอร์ตความรู้สึกกันมากกว่า ด้วยความที่คนเจอปัญหาแบบนี้ ก็คงอยากจะคุยกับคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ว่าเรามีความคิดยังไง ก็ได้คุยกับเขาเรื่อยๆ ค่ะ เหมือนคอยเติมพลังบวกให้เขา เพราะเราเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่งและเป็นแม่ที่เก่ง แต่เขาก็จะมีมุมภายนอกที่อาจจะสตรอง แต่เขาก็มีมุมอ่อนแอของเขา เราก็พยายามให้กำลังใจ"

หนิงกำลังใจดีขึ้นไหม ?
"กำลังใจดีขึ้นค่ะ เหมือนเวลามันผ่านไปด้วย แล้วก็มีน้องณิรินที่คอยให้กำลังใจแม่ เด็กมันฉลาดอะ ฉลาดพูดฉลาดคิด ยังบอกหนิงเลยว่าหนิงโชคดีมากที่มีลูกแบบนี้"

แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ?
"ใช่ค่ะ ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน ยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับเรานี่แหละ แต่ปัญหาก็คือปัญหา แต่เป็นพ่อและแม่ที่ดูแลลูกด้วยกัน รู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งเคลียร์กันได้ปัญหานี้ก็อาจจะจบกันได้ก็ได้ แต่อาจจะต้องรอเวลานิดหนึ่ง"

"ธัญญ่า" บอกกับ "จิน" ว่าเราหาภรรยาแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ ?
"คือจริงๆ เราก็สนิทกับเขาทั้งคู่ และจินเองก็เป็นน้องที่น่ารัก พี่เป๊กก็สั่งสอนไปเยอะกับจิน ถึงแม้จัวเองจะเป็นโรลโมเดลที่ไม่ดีเท่าไร (หัวเราะ) แต่ก็สอนน้อง ก็แอบได้ยินว่า ครอบครัวต้องมาที่หนึ่ง ลูกเมีย อะไรประมาณนี้ คนเราก็อาจจะมีการหลงทางบ้างอะไรบ้าง ถ้าวันหนึ่งคิดได้มันก็ดีที่สุด"

มือที่ 3 คือคนที่รู้จักเรา ?
"จริงๆ สนิทกันค่ะ เหมือนเป็นน้องที่เคยทำงานอยู่ที่คลินิก แต่ว่าตอนนี้ออกไปแล้ว และก็ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ล่าสุดก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตัวน้องเขาก็อยากจะขอโทษหนิง แล้วเราก็อยากจะเป็นสื่อกลาง หมายถึงว่าเราก็เอาสิ่งนี้ไปพูดให้หนิงฟัง หนิงก็บอกว่าขอเวลา ก็เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างโอเคคลี่คลายกว่านี้ เพราะหนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย พูดถึงเขาเป็นคนใจอ่อนนะ เป็นคนขี้สงสารด้วย"

ลำบากใจไหมเพราะรู้จักทั้งสองฝ่าย ?
"เราไม่ได้ลำบากใจ เราก็อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง อะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด อย่างน้องที่เข้ามา เราก็ต้องบอกเขาว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด ในเมื่อมันพลาดไปแล้วและอยากจะแก้ตัวแก้ไข อยากจะขอโทษ ก็ต้องรอเวลา ให้ทุกอย่างมันคลี่คลายมันโอเค เพราะตัวหนิงเองเขาก็ไม่ใช่คนใจร้าย เป็นคนน่ารัก เขาก็เป็นคนที่มีเหตุผลค่ะ"

น้องคนนั้นเขารู้สึกผิดไหม ?
"เท่าที่เราคุยเขารู้สึกผิด อยากเจอหนิง อยากขอโทษ เราก็บอกว่าให้รอเวลานิดหนึ่ง เพราะหนิงเองเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก เพราะมันเพิ่งเกิดขึ้น ต้องรอให้สงบก่อน เรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลา"

ขอโทษแล้วจะมีผลต่อการยกเลิกฟ้องไหม ?
"อันนี้ก็ต้องแล้วแต่หนิงค่ะ คือเราไม่รู้ว่าความเสียใจ หรือความโกรธของแต่ละคนมันหายเร็วแค่ไหน แต่ละคนไม่เหมือนกันเลย อย่างเราอยู่ดีๆ ก็เป็นปลาทองเลย อยู่ดีๆ ก็ลืม (หัวเราะ) มันไม่เหมือนกันเลยแต่ละคน”

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส