"พลอย ชิดจันทร์" รู้แต่พูดไม่ได้จริงๆ ! "พิธา" หรือไม่ที่ขอ "ต่าย ชุติมา" แต่งงานลั่นให้รอติดตาม

30 พ.ค. 66

มีพิรุธอีกแล้วนะแม่ ! "พลอย ชิดจันทร์" เพื่อนสนิท "ต่าย ชุติมา" หัวเราะก่อนตอบ รู้ว่าใครคือคนที่ขอเพื่อนแต่งงาน อุบตอบใช่ "ทิม พิธา" หรือไม่ บอกให้รอติดตาม !!

โดยล่าสุด "พลอย ชิดจันทร์" ให้สัมภาษณ์ รายการ ไนน์เอนเตอร์เทน ถึงประเด็นที่เพื่อนสาว "ต่าย ชุติมา" มีหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานว่า

"ก็เห็นเพื่อนแฮปปี้เราก็แฮปปี้แหละ ก็อยู่ในทุกๆ โมเมนต์ที่ผ่านมา ก็มีคุยกันอยู่บ้างเรื่อยๆ เวลามีอะไรไม่สบายใจบ้างก็ปรึกษากันอยู่ค่ะ ก็เห็นเพื่อนแฮปปี้เราก็แฮปปี้ด้วย"

เรารู้ไหมหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ?
"พอรู้ (หัวเราะ) แต่ก็ต้องอุบไว้ก่อนเนอะ ก็ให้เขาค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข ยิ่งถ้ามีคนดูแลก็ยิ่งดี เพราะคนเราก็ต้องการอะไรยังงี้ โอเคแหละ"

ใช่คนเก่าอย่างที่หลายคนลุ้นไหม ?
"บอกไม่ได้แล้วแหละ (หัวเราะ) เพราะว่าพลอยเป็นเพื่อนที่เหมือนตั้งแต่คบกันมาเหมือนกัน ไม่ว่าเพื่อนจะบอกอะไรเราไม่เคยรั่วไหลนะจ๊ะ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่พลอยก็ไม่คุยกับใครอยู่แล้วด้วย ถ้าเรื่องของคนนี้ก็อยู่แค่นี้ จะไม่ได้ได้แชร์ (หัวเราะ)"

ตอนนี้ต่ายดูแฮปปี้ขึ้นไหม ?
"ดูแฮปปี้ค่ะ ใช่"

ซัพพอร์ทเพื่อนยังไงบ้าง ?
"จริงๆ ต่ายเป็นคนที่มีแอตติจูด มีมายด์เซ็ตที่สตรองอยู่แล้วแหละ ในทุกๆ การตัดสินใจ คือเขาเข้าใจตัวเอง ค่อนข้างเป็นคนที่มีสติอยู่แล้วกับการจะทำอะไร พลอยก็คิดว่าเราก็ซัพพอร์ตเวลาที่เพื่อนอยากจะคุยอะไรกับเรา ในความเห็นของเรา เราก็มีแชร์บ้าง"

เพื่อนเราเนื้อหอมไหม ?
"เราว่านะๆ เราถึงบอกหยุดแซ่บไม่ได้ หยุดสวยไม่ได้ คือต่ายเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ถ้าได้ใกล้ชิดได้รู้จักจะเป็นธรรมชาติๆ เลย น่ารัก คนดีๆ คนน่ารักๆ ก็ต้องดึงดูดอะไรดีๆ เข้ามา ก็มีเนื้อหอมอยู่บ้างแหละ มีคนสนใจอยู่แล้ว"

เขามีปรึกษาบ้างไหมเรื่องความรัก ?
"ก็มีบ้าง ก็ทุกเรื่องแหละ เรื่องลูก เรื่องตัวเอง บางทีเราก็แบบบอกเพื่อนต้องแต่งตัวสวยๆ"

เราเชียร์ไหมเขามีความรัก ?
"ก็เชียร์นะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งสวยงามอยู่แล้ว มันก็ไม่แปลกถ้ามีคนมาดูแล ถ้าเพื่อนเราพร้อมจริงๆ ครอบครัวด้วยเนอะ ตัวเขาด้วย ฉะนั้นมันต้องหลายๆ อย่างแหละ... (หยุดพูด) ...ไม่รู้ (หัวเราะ) เดี๋ยวทุกคนรอติดตามแล้วกันเนอะ (หัวเราะ)"

หลายคนลุ้นเป็นรักครั้งเก่ารีเทิร์น ?
"ก็ดีนะ จริงๆ เรา อย่างพี่ทิมก็เป็นคนที่เราก็รักเหมือนกัน ทั้งคู่นั่นแหละ จริงๆ ก็ได้หมด ถ้าเพื่อนมีความสุข เราว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี"

หลายคนเชียร์คุณทิม ?
"อืม..แต่พวกเขาก็บอกไม่รู้นะ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)"

พลอย ชิดจันทร์-ต่าย ชุติมา

เราดูมีเลศนัย ?
"ไม่รู้เลยจริงๆ โนคอมเมนต์เลย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง"

รอให้เขาพูดเอง ?
"ใช่ๆ ถูกต้อง เราก็เป็นทีมซัพพอร์ต ต่ายก็เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่พลอยซัพพอร์ตเสมอค่ะ"

พลอย ชิดจันทร์-ต่าย ชุติมา

พลอย ชิดจันทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส