จับได้แล้ว 3 ราย คดีกระทำเด็ก 12 ขวบ พ่อชั่วทำเครียด อยากลาโลก

29 พ.ค. 66

ตร.ตามลากคอ 3 โฉดคนใกล้ตัว ก่อเหตุละเมิดเด็ก 12 จ.สิงห์บุรี พ่อชั่วทำเครียด บอกถ้ารู้ว่าตนเองถูกออกหมายจับ คงลาโลกก่อนโดนรวบ

ความคืบหน้าล่าสุดกรณี กัน จอมพลัง  พาแม่และลูกสาววัย 12 ปี เข้าร้องเรียนกับ "บิ๊กโจ๊ก" พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าเหยื่อวัย 12 ถูกปู่ และพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด และถูกลุงข้างบ้านและอดีตครูเกษียณในหมู่บ้านกระทำอนาจาร แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ โดยตัว "ปู่" ประกาศกร้าว ใครยื่นมือช่วยเหลือจะฟันให้หัวแบะ

ต่อมา ตำรวจ สภ.พรหมบุรี ได้ขอหมายศาลเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดทั้งหมด และเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พรหมบุรี ได้นำหมายศาลของจังหวัดสิงห์บุรีเข้าจับกุม นายอัครเดช (สงวนนามสกุล) และ นายจิรพันธุ์ (สงวนนามสกุล)ได้ที่ในตำบลโรงช้าง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ส่วน นายธนภณ ผู้เป็นพ่อของเด็กที่เสียหายนั้น ยังจับตัวไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี

จากการสืบสวนทราบว่าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำหมายศาลฯ ออกติดตามเข้าไปในกรุงเทพฯ
จนพบตัว จึงเข้าจับกุมและนำตัวกลับมายัง สภ.พรหมบุรี ในช่วงค่ำคืนของวัน ที่ 27 พ.ค.66

นายธนภณ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยอมรับว่าได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหาจริง โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 64 ตนจะก่อเหตุก็ตอนที่ตนเมาและไม่ได้ก่อเหตุต่อเนื่อง จะก่อเหตุประมาณ 3-4 เดือนต่อครั้ง

นายธนภณฯ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าตนรู้ว่าตำรวจออกหมายจับแล้ว วันนี้ตำรวจอาจจะไม่ได้จับเขา แต่อาจจะได้ใบมรณะบัตรของเขามาแทน จากการสังเกตนายธนภณฯ มีอาเครียดมาก นายธนภณฯ บอกว่าเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

หลังจากบันทึกจับกุมเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้นำตัวนายธนภณฯ ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส