สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลางงานศพแฟนสาว

28 พ.ค. 66

 

สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลาง งานศพแฟนสาว หลังจากไป อย่างกะทันหันด้วย โรคมะเร็งไขสันหลังระยะสุดท้าย

จากกรณีที่มีข่าวว่า ที่วัดเกาะเค็ดนอก หมู่ที่ 10 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีการจัดงาน วิวาห์ของ ส.ต.อ.ธีระวุฒิ กองทอง อายุ 27 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ในงานศพแฟนสาว น.ส.สิราวรรณ หรือ น้องเน อายุ  29  ปี ที่จากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคมะเร็งไขสันหลังระยะสุดท้าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความมื่นชื่นปนความโศกเศร้านั้น 

วันที่ 28 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ศาลาการเปรียญวัดเกาะเค็ดนอก พบว่า ทางเข้าไปข้างในศาลา มีการจัด  Backdrop ภายในงานอย่างสวยงาม โดยทางเจ้าภาพนำภาพเท่าตัวจริงของน้องเน มาจัดตกแต่งที่วัด  

สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลางงานศพแฟนสาว

ทั้งนี้น.ส.สิราวรรณ หรือ น้องเน จบปริญญาตรี เอกภาษาจีน เกียรตินิยมอันดับ 1 แล้วไปเป็นครูอัตราจ้างชั่วคราว โรงเรียนแห่งหนึ่งใน สพป.สระแก้ว เขต 2 ในช่วงอยู่ที่บ้านได้รู้จักกับ ส.ต.อ.ธีระวุฒิ มีการจัดพิธีหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดการจัดงานวิวาห์ในเดือน ก.พ. ปี 67  

สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลางงานศพแฟนสาว

ซึ่ง ส.ต.อ.ธีระวุฒิ ต้องการจัดงวานวิวาห์ครั้งนี้ขึ้น เพื่อทำตามความฝันของแฟนสาว ให้สมหวังตามที่ตั้งใจไว้ เมื่อญาติทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกันจึงได้จัดพิธีวิวาห์ขึ้น เมื่อวานนี้ (27 พ.ค.66) โดยทางเจ้าบ่าวใส่ชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนเจ้าสาวเป็นรูปสแตนอินที่ฝ่ายเจ้าสาวจัดทำขึ้น เมื่อตอนงานวันหมั้น และใช้ในพิธีวิวาห์ในงานศพ   

สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลางงานศพแฟนสาว

นางเกษร สร้อยสน อายุ 58 ปี แม่ของผู้ที่เสียชีวิต กล่าวว่า แม่เห็นสมุดไดอารี่ของน้องเน บันทึกข้อความไว้ จุดประสงค์ของเขาคือแต่งงาน เพราะก่อนหน้านี้ได้ทำพิธีงานหมั้นมาแล้ว แม่เห็นก็เลยคิดงานแต่งขึ้นมา เพื่อให้น้องเนได้สบายใจ ทางพ่อแม่ก็จะได้สบายใจ ได้ส่งลูกสู่ภพภูมิที่ดี จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจลูกต่อไป เมื่อวานก็มีพิธีวิวาห์ จัดพิธีขันหมากขึ้น จัดประตูเงินประตูทอง มีค่าสินสอด 1 ล้านบาท ทอง 10  บาท ส่วนพรุ่งนี้ (29 พ.ค. 66) ก็จะมีพิธีมาติกาบังสุกุล และเผาศพในเวลา 16.00 น. 

ขณะที่นางวิลัยวรรณ กองทอง แม่เจ้าบ่าว กล่าวว่า สงสารและเสียใจ ที่ผ่านมาน้องเนก็เคยไปที่บ้านมาครั้งหนึ่งแล้ว แล้วก็มาที่นี่เพื่อมาสู่ขอ ตนอยากบอกว่า ขอให้น้องเนไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปสู่สวรรค์ เกิดชาติหน้าให้เขาเป็นเนื้อคู่กัน 

สุดเศร้า! หนุ่มตำรวจ ทำตามสัญญา จัด งานวิวาห์ กลางงานศพแฟนสาว

อย่างไรก็ตามในวันจันทร์ที่  29 พ.ค. 66  เวลา 16.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.สิราวรรณ  หรือ น้องเน  ณ เมรุวัดเกาะเค็ดนอก ขณะนี้มีการเตรียมงานผูกผ้าสีขาว-ชมพู บริเวณเมรุวัดเกาะเค็ดนอก  พร้อมเครื่องดนตรีไทยวงใหญ่ในงานอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส