หนุ่มใหญ่ดวงซวยออกหาเห็ดเผาะ หลบร้อนใต้ต้นไม้ใหญ่ ถูกล้มทับดับสลด

28 พ.ค. 66

หนุ่มใหญ่ดวงซวยออกหาเห็ดเผาะ หลบร้อนใต้ต้นไม้ใหญ่ ถูกล้มทับดับสลดกลางป่า เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเคลื่อนร่าง มอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล

วันนี้วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 10.19 น.มูลนิธิเพชรเกษมน่าน(เขตเมือง) )ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรภูเพียง ว่าได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิตภายในป่าขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครในการเก็บกู้ร่างและเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณภายในป่าบ้านห้วยไฮ ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน สภาพที่เกิดเหตุเป็นที่ราบสลับเชิงเขา รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุได้ ต้องใช้วิธีเดินเท้าเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดน่าน,พนักงานสอบสวน,แพทย์เวร เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายชื่อ นาย ไม (ขอสงวนนามสกุล) ราษฎร หมู่ที่ 6 ตำบลลดู่พงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่านถูกไม้ล้มทับใส่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์นอนเสียชีวิตดัง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงทำการเคลื่อนย้ายร่างตามคำสั่งของเจ้าพนักงานและส่งมอบร่างให้กับทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวเดินทางออกจากบ้านมาแต่เช้าเพื่อหาของป่าโดยเฉพาะของป่าพวกเห็ดเผาะหรือเห็ดถอบ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวจึงเข้าไปหลบแดดเพราะช่วงนั้นอากาศกำลังร้อน จึงถูกต้นไม้ที่ตนเองหลบแดดล้มทับใส่บริเวณศีรษะเสียชีวิต จนมีคนผ่านไปพบแจ้งเจ้าหน้าที่นำศพออกมามอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส