"ต่าย ชุติมา" ตอบชัดยังรัก "ทิม พิธา" อยู่ไหม ? ลั่นเป็นห่วง แต่ไม่ได้บอก

28 พ.ค. 66

"ต่าย ชุติมา" เผยในรายการ Shareปลาวาฬ ทางช่องยูทูบของ "นิกกี้ ณฉัตร"ลั่นยังเป็นห่วง "ทิม พิธา" แต่ไม่ได้บอก ยอมรับเป็นแฟนที่รักและผูกพันที่สุด ตอนที่ตัดสินใจเลิกกันก็ยังรักเค้าอยู่ ถ้าย้อนเวลากลับได้ จะเลิกไหม ?

โดย "นิกกี้ ณฉัตร" ถามถึง "ทิม พิธา" ว่าที่นายกเป็นแฟนที่รักที่สุดเลยไหม ? "ต่าย ชุติมา" เผยว่า "ก็ต้องเป็นแบบนั้น รักและผูกพันที่สุด เพราะ 10 ปี ตอนที่เราตัดสินใจเลิกกันเราก็ยังรักเค้าอยู่"

เป็นคนตัดสินใจเอง ?
ต่าย ชุติมา : "ใช่ๆ แต่เราพูดเองก็เสียใจ แต่เลือกแล้ว ก็ใช้เวลาทำใจอยู่ 3 ปี เพราะความรักอย่างเดียวไม่พอ"

ทำไมถึงเลิกกันตอนนั้น ?
ต่าย ชุติมา : "การยอมเป็นข้อเสียนะ ตามใจ ได้หมด อะไรก็ได้ ดูเหมือนเป็นข้อดีนะแต่เป็นข้อสเยของเรา ยอมไปเรื่อยๆ แล้วอีกคนเขาจะคิดว่าทำได้ เอาอีกๆ จนพอเราทนไม่ได้ เราก็จะไปเลย"

"จริงๆ ควรมีการสื่อสารกัน ถ้านิดเดียวก็พูด แต่พูดก็ไม่ได้คุยแบบซีเรียส ถ้าไม่ชอบอะไรก็ควรแบบ เธอ...ฉันว่า... เหมือนปรึกษากันอ่ะ แต่ตอนนั้นเราปรึกษาอะไรไม่ได้เลย ยอมอย่างเดียว จนสุดท้ายมันไม่ไหวแล้ว ฉันไปแล้วนะ เราก็รู้สึกว่าเราอ่ะผิด เราน่าจะขอคุยก่อน ตกลงกันก่อนว่าเธอพอจะปรับได้ไหม อันนี้คือไม่ได้มีการคุยกัน ไม่ได้ปรับกันก่อนแต่เลิกเลย มันก็เป็นจุดที่ผิดพลาด จริงๆ เราน่าจะมีการคุย"

หากย้อนเวลากลับได้จะเลิกไหม ?
ต่าย ชุติมา : "ก็คงต้องลองถอยกันก่อน แต่คงยังไม่เลิก ตอนนั้นมันเหมือนระเบิด ความอดทนมันหมดด้วยมั้ง"

เสียดายไหม ?
ต่าย ชุติมา : "โอ้ย มาถึงวันนี้ก็ไม่แล้วมั้ง ก็ภูมิใจในตัวเค้า ภูมิใจแทนพิพิมแล้วกัน"

ยังรักอยู่ไหม ?
ต่าย ชุติมา : "ก็เป็นห่วงแหละ เป็นห่วงตลอด ามว่าห่วงเรื่งออะไร ก็ทุกเรื่อง เรื่องสุขภาพ แต่อีกเดี๋ยวพิพิมโตก็คงดูแลเค้าได้"

ได้บอกเขาไหมว่าเป็นห่วง ?
ต่าย ชุติมา : "ไม่ได้บอก"

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส