"แมน การิน" เปิดเคล็ดลับการถวายน้ำบนหิ้งพระที่บ้าน ให้รวยให้ปังต้องทำแบบนี้

25 พ.ค. 66

แมน การิน เปิดเคล็ดลับการถวายน้ำบนหิ้งพระที่บ้าน ให้รวย หน้าที่การงานดี พร้อมบอกฤกษ์ดีในการถวาย


สำหรับ แมน การิน วราภัสร์ ได้ออกมาเปิดเคล็ดลับการถวายน้ำหิ้งพระที่บ้าน เสริมอำนาจ บารมี ค้าขายร่ำรวยและความเป็นสิริมงคล ผ่านทางช่อง Tiktok man_karin 

วันนี้จะมาพูดถึงหิ้งพระที่บ้าน เราจะต้องมีการถวายน้ำกี่โมงถึงจะเวิคที่สุดเลย สำหรับเรื่องของการถวายน้ำพระที่บ้านหรือหิ้งพระที่บ้าน ต้องเปลี่ยนน้ำหรือถวายทุกวันอันนี้จะเป็นสิ่งที่ดีมากครับจะทำให้ชีวิตของ ราบลื่นและมั่งคั่งมากๆเลย

-ถ้าคุณต้องการเรื่องของโชคลาภ คุณจะต้องมีการถวายน้ำตอน 6 โมงเช้า อันนี้ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด

-ถ้าใครต้องการเสริมในเรื่องของการค้าขาย ร่ำรวย การเงิน การทองต่างๆ ให้ถวายน้ำตอน 6 โมงครึ่ง

-ใครต้องการเรื่องของหน้าที่การงาน เติบโตเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงเรื่องของบารมีอำนาจต่างๆ ให้ถวายน้ำตอน 7 โมงตรง อันนี้เป็นเวลาสำคัญมากๆ

-ถ้าใครไม่สะดวกจะถวายเวลาไหนก็ได้แค่ผมแนะนำวิธีในการถวายน้ำในเวลาที่ดีที่สุดให้คุณแล้ว ถ้าใครไม่มีเวลาในการถวายน้ำทุกวันคุณก็สามารถถวายได้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ก็โอเคแล้วครับ

-ถ้าถวายเป็นขวดน้ำต้องเป็นน้ำที่เปิดใหม่ ถ้าใส่แก้วคุณต้องทำความสะอาดทุกครั้ง ในการเปลี่ยนน้ำ ไม่ใช่ว่าเอาน้ำไปเติมใส่แก้วเดิมแล้วคุณก็ไหว้คุณต้องเอาภาชนะเก่าหรือน้ำเก่าเนี้ยลาก่อน ลาท่านก่อนแล้วเอาไปล้าง กลับมาถวายต้องเป็นน้ำใหม่เต็มแก้วเหมือนเดิม

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

แมน การิน

@man_karin ชีวิตติดขัด ถวายน้ำหน้าหิ้งพระทุกเช้าช่วยได้ #แมนการิน #สายมู #เลขมงคล #เบอร์มือถือ #เบอร์โทรศัพท์ #ศาสตร์ตัวเลข #เลขทะเบียนรถ #เลขศาสตร์ #บ้านเลขที่ #เลขความรวย #ดูดวง #ดูดวงtiktok #ดูดวงชีวิต #ฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี ♬ เสียงต้นฉบับ - แมนการิน เด็ดกว่าตัวเลขก็ผมไง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส