เปิดนาที "บิว จิตรฉรีญา" โดนชายปริศนาตบหัวหน้าเวทีขณะทำการแสดง

24 พ.ค. 66

เปิดนาที "บิว จิตรฉรีญา" โดนชายปริศนาตบหัวหน้าเวทีประถมบันเทิงศิลป์ ขณะทำการแสดงสด ทำเอาเหล่าแฟนคลับหมอลำสาวไม่พอใจวิจารณ์สนั่น

 24 พ.ค.2566 ทำเอาเหล่าแฟนคลับของหมอลำสาวชื่อดัง “บิว จิตรฉรีญา”เจ้าของผลงานกลอนลำชื่อดัง “จิตรฉรีญาวอนแฟน” รับบทนางร้ายประจำทีมงานหมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์ ที่เมื่อวานนี้ได้ทำการแสดงสดตลาดทิพย์นิมิตร อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

บิว

ขณะที่หมอลำสาว “บิว จิตรฉรีญา” กำลังทำการแสดงอยู่และรับรางวัลจากแฟนคลับหน้าเวที มีมือจากชายปริศนายื่นมาตบหัวจนเจ้าตัวทนไม่ไหวลุกขึ้นบอกพิธีกรหน้าเวที ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ “บิว จิตรฉรีญา” ถึงความใจในระบุว่า “ตั้งแต่เป็นหมอลำมา บ่เคยเจอแบบนี้ จักเทื่อ สูนจนสั่น,ไม่ชอบเรา ก็ไม่ควรทำแบบนี้นะคะ ไม่ต้องซื้อบัตร มาดูก็ได้หรือตั้งใจมาตบ!”

ประถมบันเทิงศิลป์

ประถมบันเทิงศิลป์

ขณะที่แฟนคลับแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจระบุว่า “คึเฮ็ดคักแท้ เอาเรื่องมันเลยเด้อยายซ่างบ้รู้จักความคักแท้,สู้ๆเด้อครับ ผมเป็นกำลังใจเด้อครับ,ทางบ้านไม่สอนเรื่องมารยาทรึยังไง,จริงๆ ไม่ควรปล่อยผ่านเลยนะ เป็นห่วงความรู้สึกศิลปินด้วย ดูจากสถานการณ์ คือพี่บิวไม่โอเค เป็นอย่างมาก ไม่มีใครมีสิทธ์ มาทำให้เขาเฟล ขณะกำลังมอบความสุข ให้คนดู”

 

บิว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส