เจ้าบ่าวเข็นวีลแชร์เจ้าสาวบันทึกโมเมนต์สุดประทับใจ "ความรักสวยงามเสมอ"

23 พ.ค. 66

ช่างภาพแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ "ความรักย่อมสวยงามเสมอ" เจ้าบ่าวเข็นรถวีลแชร์เจ้าสาว ถ่ายภาพงานแต่งเก็บความทรงจำสุดประทับใจ

23 พ.ค.2566 จากกรณีที่เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อั้ม” ได้โพสต์เรื่องราวของคู่รักบ่าวสาวที่สุดประทับใจ รายละเอียดระบุว่า “สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตินำเสนอเรื่องราวของเจ้าบ่าวคุณเต เจ้าสาวคุณโบว์ ที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นบ่าวสาว ตัวอย่างที่ดีที่สุดคู่หนึ่งเท่าที่ผมเคยเจอมา

มาถึงตรงนี้ลองแว้บๆ ดูรูปเปิดตัวอย่างจะเห็นได้ว่า ...ใช่ครับ .. เจ้าสาวให้คำอธิบายพร้อม Hastag ให้กับตัวเองว่า #สาวน้อยวีลแชร์  บททดสอบจากสวรรค์ (เจ้าสาวไม่สามารถเดินได้)เดียวผมจะทิ้งโพสต์เรื่องราวดีๆ จากเจ้าสาวไว้ใน Comment สำหรับคนที่สนใจ

สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับใครก็ตามที่ได้ผ่านมาเห็นโพสต์นี้ และกำลังอ่านอยู่ว่า บ่าวสาวคู่นี้ทำให้ผม ประทับใจอย่างล้นเปี่ยม จนไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ตลอดระยะเวลาในการบันทึก Moment ของคู่นี้

ผมมองเห็นความรักที่ผมยังไม่เคยได้เห็น สำหรับผมแล้วมันช่างมหัศจรรย์มากๆ และที่อยากจะบอกมากอีกอย่างคือมันสะท้อนให้เห็นว่า โลกนี้มันกว้างกว่าที่เราคิด ผู้คนที่เราเจอะเจอและเราอาจจะคิดว่าเราเจอมามากพอแล้ว หรือทุกรูปแบบแล้ว มันอาจจะยังน้อยไป ยังมีคนดีดี อย่างเจ้าบ่าวคุณเตอีกมาก ที่พร้อมจะพิสูจน์แล้วว่าอุปสรรค หรือ อะไรก็ตามที่ผู้คนต่างนิยามถึงความไม่สมบูรณ์แบบของร่างกาย มันไม่ได้เป็นปัญหาเลยสำหรับเจ้าบ่าวคนนี้ แต่กลับกัน มันเป็นเหมือน “จิ๊กซอว์” มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปให้คนอีกคน

ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วไม่ว่าจะเป็นยังไง หรือแบบไหน ย่อมสวยงามเสมอ และสำหรับคู่นี้มันโคตรจะสวยงาม

สุดท้ายแล้วใครที่กำลังผิดหวัง หรือกำลังมองเรื่องของความรักในตอนนี้ว่าไม่เข้าข้างตัวเองอยู่ ผมอยากให้ลองดู บ่าวสาวคู่นี้ที่ผมกำลังจะตั้งใจนำเสนอผ่านภาพ Pre-Wedding  และมองโลกในแง่บวกให้มากกว่าเดิม เชื่อว่าสักวัน เราจะได้กับความรัก ที่เรียกว่า #รักแท้ จริงๆ เหมือนบ่าวสาวคู่นี้ครับ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตแชร์ต่อกว่า 200 ครั้ง พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็นยินดีกับบ่าวสาวระบุว่า “น่ารักจัง,ที่สุดของชีวิตแล้วว,เจ้าสาวน่ารักมาก เจ้าสาวเป็นคนจิตใจดี คิดแต่เรื่องบวกทำให้ชีวิตมีความสุข,ขอให้รักและดูแลกันตลอดไปนะคะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook  : อั้ม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส