ปลุกเสกป้ายทะเบียนรถ เลขสวย 301 ป้าย บนเขาพนมรุ้ง เชื่อยอดประมูลไม่ต่ำกว่า 17 ล้าน

21 พ.ค. 66

ขนส่งบุรีรัมย์ ทำพิธีเจิมและบวงสรวงรับแสงแรกบนยอดเขาพนมรุ้ง ป้ายทะเบียนรถ เลขมงคล เลขสวย จำนวน 301 ป้าย คาดได้ยอดประมูลไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาท

ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์นำ ป้ายทะเบียนรถ เลขสวย 301 ทำพิธีเจิมและบวงสรวงรับแสงแรกบนยอดเขาพนมรุ้งเพื่อขอพรปราสาทพนมรุ้งให้เป็นสิริมงคล ประมูลทางเว็บไซต์ไปจนถึง 11 มิ.ย. เผยภาพบนแผ่นป้ายสอดคล้องกับพิธีในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ยืนยันสถานการณ์การเมืองไม่เกี่ยวกับยอดประมูล ปล่อยเป็นไปตามกลไกการประมูล ไม่มีล็อบบี้ คาดจะได้ยอดไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาท

วันที่ 21 พ.ค.66 เมื่อเวลา 06.30 น. ที่ปราสาทพนมรุ้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์และเจ้าหน้าที่สาขาสำนักงานฯ อีก 3 สาขารวม 4 สาขาของจังหวัดบุรีรัมย์

ได้ร่วมกันนำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยหมวด กบ (หมายถึงกิจการงานดีบารมีหนุนนำ) จำนวน 301 เลขหมาย ให้พระครูธวัชปิยาจารปิยาจาโร (หลวงตาตุ่นตะโกตาพิ) พร้อมหมอพราหมณ์ชื่อดังมาเป็นผู้ทำพิธีเจิมและบวงสรวงขอพรจากปราสาทพนมรุ้งเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ชนะการประมูลแผ่นป้ายที่ได้นำแผ่นติดรถคู่ใจของตัวเอง

โดย นายธีนัย นพตลุง ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์กล่าวว่าการนำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยของบุรีรัมย์ขึ้นมาเจิมที่ปราสาทพนมรุ้งเพราะแผ่นป้ายทะเบียนจะมีโลโก้ของปราสาทพนมรุ้งอยู่ด้วยและครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการทำพิธี เวลา 06.30 น. เพราะต้องการบรรยากาศที่สงบนิ่งก่อนนักท่องเที่ยวจะเดินทางขึ้นมา

ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์กล่าวด้วยว่าการประมูลในครั้งนี้ยังจะยึดหลักเดิมคือปล่อยให้เป็นไปตามกลไกของตลาด ไม่มีการล็อบบี้หรือยื้อหมายเลขใดเลขหนึ่งเอาไว้ทำให้ยอดของการประมูลแต่ละปีจะอยู่ที่ประมาณ 17 ล้านบาทเช่นเดียวกับครั้งนี้ที่จะไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองว่าจะเป็นอย่างไร

สำหรับผู้ที่ประมูลได้หมายเลขไฮไลท์หรือหมายเลขที่ราคาแพงที่สุดขนส่งจังหวัดอาจจะมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ต้องรอผ่านการประมูลไปก่อน

สำหรับการประมูลเลขทะเบียนรถสวยหมวด กบ-บุรีรัมย์ จะมีการประมูลทางเวบไซต์เท่านั้นคือ www.tablenrod.com หรือที่ไลน์แอด @tbr8899 สามารถเข้าไปประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 มิ.ย.2566 โดยจะเริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยหมายเลขทะเบียนที่ประมูล สามารถซื้อขายหรือใช้สับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่เดิมหรือโอนกันได้ตามกฎหมาย

ทะเบียนรถ เลขสวย บุรีรัมย์

ทะเบียนรถ เลขสวย บุรีรัมย์

ทะเบียนรถ เลขสวย บุรีรัมย์

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส