ค่ายเคลื่อนไหว! หลัง "เจนนี่ - วี" มีภาพเดตหวานเดินจับมือกลางกรุงปารีส

18 พ.ค. 66

ต้นสังกัดยังไม่ยืนยัน หลัง "เจนนี่ BLACKPINK - วี BTS" ถูกช่างภาพชาวฝรั่งเศส ปล่อยภาพเดตเดินจับมือกลางกรุงปารีส เผย เป็นชีวิตส่วนตัว

ทำเอาแฟนคลับต่างพากันคาดเดาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ Amar Taoualit ช่างภาพชาวฝรั่งเศส ได้บันทึกภาพซึ่งเขาอ้างว่า บุคคลที่อยู่ในภาพนั้นเป็น วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK กำลังเดินเล่นริมแม่น้ำแซนในกรุงปารีสอย่างโรแมนติก โดย วิดีโอที่เขาโพสต์เอาไว้ระบุว่า จับภาพดารา K-pop สองคนกำลังจับมือกัน

นอกจากนี้ ข้อมูลจากเว็บไซต์ AllKpop ยังได้ระบุเอาไว้อีกว่า มีแฟนคลับตาดีสังเกตเห็นว่าสมาชิกในทีมบริหารของเจนนี่ที่รู้จักกันในชื่อ "@hhuit " บนอินสตาแกรม สวมชุดแบบเดียวกันในวิดีโอ ภาพถ่ายที่ไม่ชัดเจนอีกภาพหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้จัดการของเจนนี่ อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วยเช่นกัน

เจนนี่ - วี

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือในครั้งนี้ได้ทำให้เรื่องราวในอดีตกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากที่เคยมีประเด็นข่าวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งมีภาพที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์โดยกล่าวหาว่า ทั้งสองไปเที่ยวเกาะเชจูด้วยกัน แต่ในครั้งนั้นก็ไม่ได้มีการออกมาแถลงจากทั้ง YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK หรือ HYBE ต้นสังกัดของ BTS เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ บนโลกออนไลน์ และปล่อยให้ชาวเน็ตต่างคาดเดากันต่อไปว่าภาพนั้นเกิดจากการตัดต่อหรือไม่อย่างไร

เจนนี่ - วี

เจนนี่ - วี

ทั้งนี้ หลังจากเกิดกระแสคาดเดาบนโลกออนไลน์ไปมากมาย Amar Taoualit ช่างภาพชาวฝรั่งเศส ที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมขจองตัวเองว่า "ตั้งแต่ฉันได้รับจำนวนมากของข้อความ นี่คือความจริงเกี่ยวกับวิดีโอนี้ ฉันเพียงแค่ ถ่ายภาพบุคคลที่มีชื่อเสียงตามปกติซึ่งเป็นงานของผม ผมยืนยันว่าวิดีโอนี้ออกมาก่อนหน้านี้เมื่อวานนี้ (คืนวันจันทร์ เดือนพฤษภาคม15) และที่ฉันโพสต์มันวันนี้ ดังนั้นพวกเขาไม่ได้ถูกรบกวน ส่วนในเรื่องคุณภาพวิดีโอที่ไม่ดีเพราะว่าผมไม่ได้มีแพลนที่จะมาเจอพวกเขา และผมไม่มีกล้อง ผมแค่เดินรอบปารีส และบันทึกผ่านมือถือ และใช่ ที่ผมเห็นคือ เจนนี่ และ วี ไม่ผิดแน่ ตอนนี้พวกเราทำได้แค่รอ ถ้าพวกเขาออกมายืนยันว่าจริงหรือไม่"

เจนนี่ - วี

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา YG Entertainment และ HYBE ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะไม่ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องการออกเดท โดยกล่าวว่า "เราไม่ทราบ เพราะมันเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม