"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โพสต์ฟาดกลุ่มคนหัวหงอก-หัวแข็ง ขัดขวางความเจริญ

16 พ.ค. 66

ร้อนแรงแผดเผายิ่งกว่าพระอาทิตย์ ! "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โพสต์ถึงประเด็นบ้านเมืองต้องก้าวไปข้างหน้า ไปหาความเจริญ แต่ถูกขัดขวางทำให้ล่าช้าเพราะกลุ่มคนหัวหงอก-หัวแข็ง ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว !

โดยล่าสุดวันนี้ 16 พ.ค. 2566 "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โพสต์ไอจีว่า "ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่...ผูกอู่ตามใจผู้นอน...ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน....บ้านเมืองต้อง "ก้าวไปข้างหน้า" ไปหาความเจริญ

"อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆ ขึ้น อะไรไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์ การดูถูกก่นด่า ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอก หัวแข็ง รังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพเสียผู้ใหญ่ และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้ ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!"

"บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!! ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว"

"การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย "คนรุ่นใหม่" ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย ตอนนี้เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว"

และ "ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!"

"ผลที่ออกมา...กูตายตาหลับละค่า ป.ล.ในบางเรื่องเราอาจเห็นต่างจากส้มแต่ในมวลรวมดูแล้วน่าจะดีต่ออนาคตลูกหลานเรา....แม่อย่างเราต้องเข้าใจ"

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส