ยิ่งกว่าใต้เตียง !“ติช่า” ลั่นเซ็กส์สำคัญกับชีวิตรัก ไม่เกี่ยงสถานที่

18 พ.ค. 66

ติช่า กันติชา ชุมมะ” นางแบบสาวแซ่บ ตบเตียงเล่าเรื่องเซ็กส์ ลั่นสำคัญสำหรับความรัก ถ้าเกิดเราไม่มีเซ็กส์ เป็น best friend กันมั้ย เพราะถ้าไม่มีเซ็กส์ อีกนิดเดียวคือคำว่าเพื่อน ! ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท

เมื่อ "แพท ณปภา" ถามว่าเป็นคนชัดเจนเรื่องเซ็กส์มากตอนนั้นคิดอะไรอยู่ที่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้ "ติช่า กันติชา" เผยว่า

"หนูค่อนข้างเปิดเรื่องความส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนแรกที่จูบกับแฟน ช่วงนั้นคนแบบว่า OH MY GOD เธอจูบกับแฟน อยู่ประเทศไทยจูบได้ไง สักพักหลายๆ คนก็จูบกับแฟนได้ ตอนแรก “นมไม่มีใส่บิกินี่ ใส่ทำไม?” สักพักทุกคนก็ใส่บิกินี่ได้ รู้สึกว่าพอทำไปแต่ละอย่างคนก็รู้สึกว่ามันน่าจะทำในสิ่งที่มันอยากทำอ่ะ แล้วเราก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ไม่ได้ไปทำให้ใครเจ็บปวด"

"แล้วก็สิ่งที่เปิดเลยคือหนูเคยบอกรายการหนึ่ง เราก็พูดอยู่ไม่รู้ว่าเข้าไปใน Topic นี้ได้ไง พูดเรื่องหนังโป๊ ก็พูดเหมือนกับว่าหนังโป๊มันสะท้อนสังคมของแต่ละประเทศ สมมติว่าหนังโป๊ญี่ปุ่นเนี่ย เขาก็จะมีความแบบว่า ผู้หญิงจะดูอินโนเซ้นท์หน่อย คิขุ ส่วนฝรั่งผู้หญิงก็จะบอกว่า ฉันเก่ง ขี่ม้าเลยทีเดียว เซ็กส์แต่ละประเทศมันก็สะท้อนสังคมว่าคนในประเทศนั้นเขาชอบอะไร ก็กลายเป็นไวรัล แล้วก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์เสียหาย คือเรารู้สึกว่าคนก็รู้สึกว่ามันสนุกนะ มันคุยได้ เราก็รู้สึกว่า หึ้ย เราคุยเรื่อง SEX แล้วไม่โดนทัวร์ลง"

ติช่า กันติชา

เมื่อถามว่า ติช่าเป็นคนคลั่งรัก ? "ติช่า กันติชา" เผยว่า "Yes แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวค่ะ ถ้าถามว่า ติด sex มั้ย ก็ Yes , sex สำคัญสำหรับติช่ามากนะบอกเลย 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ แต่ถ้าเดือนละครั้งหนูรู้สึกว่ามันคอแห้ง เซ็กส์ สำคัญค่ะ มันเป็นวิธีที่เรารู้สึกว่า ความรักของเรามันอยู่ตรงนี้ ถ้าเกิดเราไม่มีเซ็กส์ เป็น best friend กันมั้ย เพราะถ้าไม่มีเซ็กส์ อีกนิดเดียวคือคำว่าเพื่อน"

"ตอนฉันอยากมีอะไรกับเธอเนี่ย แต่ถ้าเธอไม่อยากมี รู้สึกเหมือนโดนปฏิเสธ ความรู้สึกอ่ะ ทุกครั้งที่ I want you I feel unwanted ฉันรู้สึกเหมือนไม่เป็นที่ต้องการ เพราะว่าพอเราได้มีอะไรกัน ได้จูบได้หอมได้อยู่ด้วยกันเนี่ย รู้สึกถึงความสุข แล้วรู้สึกว่าเธอชอบฉัน"

"การที่เธอไม่ชอบฉันมาสักพักแล้วที่เธอเหนื่อยเนี่ย ฉันกลับรู้สึกว่า แล้วความมั่นใจฉันล่ะ 1 หรือว่าเราไม่เซ็กซี่พอวะ หรือเขาไม่ดึงดูดกับเราแล้ว เพราะคนที่ติดมันจะคิดแบบนี้ว่าเธอไม่ดึงดูดฉันแล้วอ่ะ นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึก ฉันรู้สึกว่าฉันเก่ง ฉันชอบ พอฉันอยู่กับเธอฉันรู้สึกมีฮอร์โมนต่างๆ มีความรักต่างๆ พอเราไม่มี เหมือนกับว่าอย่างอื่นมันก็ดีแหละ แต่อันนี้สำคัญสำหรับฉัน"

"ทุกอย่างในชีวิต มันคือการลำดับความสำคัญ ขนาดบารัค โอบามา เขายังมีเวลาให้เมียเขาเลย คุณต้องวางความสำคัญในชีวิตคุณ แล้วเลือกสิ่งนั้น"

ติช่า กันติชา

เราให้ความสำคัญกับเซ็กส์ แล้วขึ้นอยู่กับสถานที่ด้วยไหม ?
"ติช่า กันติชา" เผยว่า "หนูค่อนข้างเปิดใจมากๆ ค่ะ หนูชอบหลายๆ ที่ค่ะ แต่ว่าทำที่ไทย ตอนอยู่ที่สวีเดนหนูทำได้หลายที่กว่านี้ หนูก็เลยทำไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ถามว่าอยากทำไหม ชอบมากหนูทำมาเกือบทุกที่แล้วค่ะ ตื่นเต้นมากกว่า 100 % ทำในที่ Public ตื่นเต้นมากแต่ไม่ค่อยถูกกฎหมายเท่าไหร่แต่ถ้าทำในบ้านก็โอเค ทั่วบ้านแล้วค่ะ ประตู ระเบียง ได้หมดค่ะ"

ติช่า กันติชา

เมื่อถามว่า "ติช่า" มีแฟนมาแล้วกี่คน ? "ติช่า กันติชา" เผยว่า "4 คนค่ะ เริ่มต้นตอนอายุ 16 ปี หนูคบเป็นคนๆ ไปคนละ 3 ปี 4 ปี เวลาแรxของหนูมันน้อยมาก ถ้าถามถึงรักที่จำขึ้นใจ จริงๆ หนูจำได้หมดทุกคน เพราะมันมีแค่ 4 คน ในวัยเด็กตอนนั้น หนูก็จะมีปัญหาของตัวหนูเองด้วยนะไม่เหมือนกัน เช่นช่วงเด็กหนูก็จะมีปัญหาว่าคนที่เลิกกันคนแรก เขาเป็นนักกีฬาทีมชาติ ก็เลยรู้สึกว่าเราเอาเวลาของเขามาแล้วเขาไม่ได้ใช้เวลากับครอบครัว เราก็เลยเลิกให้เขาไปทำตามความฝันของเขา"

"คนที่ 2 ความผิดหนูเอง 100 % หนูก็เลยเรียนรู้หลายๆอย่างว่าหนูจะไม่เป็นอย่างนี้นะ คนที่ 3 หนูเลยทุ่มเยอะมาก คนที่ 3 เสียใจอันนี้เป็นอีกหนึ่งที่เจ็บที่สุด เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราให้ไปเยอะมาก ไม่ใช่เงิน แต่เป็นความรู้สึก ให้ไปมากแล้วก็รู้สึกว่าเจ็บมาก เพราะเหมือนกับว่าบางทีก็ตามัวเหมือนกัน"

"คนที่ 3 เป็นนายแบบเจอที่เมืองไทย หนูเห็นแล้วแบบลาบปากมากต้องเจอสักตั้ง คือไปทำงานแล้วเจอกัน ตอนนั้นคือแค่มี contact กัน เพราะว่าเรามี contact ผู้ชายอีก 3 คนในวันเดียวกัน ทุกคนหล่อหมดเลย ขอไอจีพวกเขา คือไม่ได้มีใครเป็นเจ้าของใค รก็เลยแลกกันไว้ ได้คุยแล้วก็มาเจอกันอีกรอบก็เลยปิ๊งกัน คือเหมือนเราชอบแค่ Physical คือเราไม่รู้หรอกว่าเราจะคบคนนึงได้ ถ้าดูแค่ข้างนอก ถ้าถามว่าหน้าตาดีไหม ชอบ แต่จะมาคบกันมันอีกเรื่องหนึ่ง ก็เลยเริ่มเดทกัน ก็ทั้ง 2 คนชอบกัน"

ติช่า กันติชา

ทำไมเลิกกัน ?
"ติช่า กันติชา" เผยว่า "คิดว่า พอเราอยู่ในความสัมพันธ์กับเขาอ่ะ มันเหมือนกดดันทั้งสองคน คือสมมติพี่เป็น Independent Woman สิ่งที่พี่จะให้ความรู้สึกกับผู้ชายบางครั้งนะ ถ้าเขาไม่แข็งแรงพอ เขาจะรู้สึกว่าพี่ข่มเขาเลยนะ ตอนแรกคนเราพอดึงดูดกันเราจะรู้สึกว่า อะไรก็ได้ ฉันดึงดูดเธอ ชอบที่เธอเป็นผู้หญิงเก่ง คบไปสักพักผู้หญิงเก่งจะทำให้เขารู้สึกว่าฉันไม่มั่นใจ ฉันตัวเล็กลง "

"ผู้หญิงก็เวลาเรารู้สึกมีเอเนอร์จี้แล้ว เราเจอผู้ชายที่ไม่ไฟต์ ไม่สตรองพอ เราก็จะตัวใหญ่ขึ้นโดยที่ไม่ได้คิด พอมาดูอีกที อ้าว ความสัมพันธ์เรามาเป็นแบบนั้นได้ยังไง แล้วก็ฉันรู้สึกว่ามันทำให้เขาเหนื่อยนะไม่ใช่แค่เรา เราก็รู้สึกเหนื่อยที่แบบว่า เห้ย พอมาเจอแบบนี้ เรารู้สึกสงสารเขาในหลายๆครั้งที่เหมือนคนที่มองเข้ามา Respect ที่มีให้เขามันไม่เยอะ เรารู้สึกว่า I’m so sorry ที่เรามาอยู่จุดนี้ด้วยกัน เขาก็ลำบากใจ และเราก็รู้ว่าเขาลำบากใจ"

"คบกันสักพักก็รับรู้ได้ว่า เราต่างก็ลำบากใจ แต่ไม่ใช่ปัญหานี้ทั้งหมดที่ทำให้เราเลิกกันเลย ก็ปรับจูนกันมาเรื่อยๆ จนยืนยาวมา 3 ปี ซึ่งหนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกเขานะ แต่เหมือนเป็นการพูดคุยกัน เพราะเราคุยเรื่องเลิกกันมาสักพักแล้ว คือเหมือนกับว่าคนเราอ่ะ ยิ่งผู้หญิงนะหนูไม่คิดว่าผู้หญิงส่วนมาก อยู่ๆ วันหนึ่งตื่นมาก็เลิกเลย เหมือนกับเมื่อวานฉันรักเธอมาก จะแหกตูxดม อะไรก็หอมไปหมด แต่อีกวันหนึ่งไม่รักอ่ะเปอร์เซ็นต์มันน้อยมาก ส่วนมากมันจะเป็นอะไรที่เก็บสะสมมาๆ"

"แล้วผู้หญิงส่วนมากจะเลิกในใจไว้แล้ว เช่น ถ้าทำแบบนี้จะไม่ไหวแล้วนะ จนกว่าวันหนึ่งคือวันของมันอ่ะ แล้วหนูก็ไปหาเขาแล้วบอกว่า "ฉันว่ามันถึงเวลาละ และเขามองแล้วรู้เลย เขาก็พยักหน้าบอกฉันว่าใช่ ก็คือเลิกกันทั้งสอบคนอะค่ะ แต่ว่าใครจะพูดก่อน" ทั้งสองคนก็พยักหน้าแบบเราทะเลาะกันบ่อยแล้ว Toxic relationship นู่นนี่นั่น จนถึงขั้นแบบ โอเค"

"ซึ่งคนที่ 3 หนูถือเป็นความรักที่เจ็บที่สุด ต่อให้หนูเป็นคนบอกจบความสัมพันธ์ก็ตาม หนูว่ามันไม่เกี่ยวเลย ต่อให้เป็นคนบอกเลิกแต่หนูอาจจะเจ็บกว่าเขาก็ได้ แล้วใช้เวลานานมากคือต่อให้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่หนูยังมีความรักแฟนเก่าอยู่เลยอ่ะ แต่นี่คือความจริง และหนูจะบอกว่า “นี่ ฉันยังมีความรู้สึกให้คนนี้นะ” เลิกทั้งๆ ที่ยังรัก เพราะรู้ว่าถ้ายังอยู่ไปมันจะ toxic ไปเรื่อยๆและสุดท้ายมันจะไม่เหลืออะไรแล้ว"

ความรักกับคนที่ 4 เว้นระยะห่างนานไหม ?
"ติช่า กันติชา" เผยว่า แทบไม่นานเลยนะคะ หนูไม่ได้ตั้งใจจะเจอเขาเร็วขนาดนั้นอ่ะ ที่จริงถ้าเกิดในโลกที่ perfect นะ หนูควรจะมีเวลาให้ตัวเอง คนที่ออกจากความสัมพันธ์ควรจะมีเวลาให้ตัวเองมานั่งทบทวนว่า ความสัมพันธ์นี้มีข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง อยู่กับตัวเองให้ได้บ้าง แล้วค่อยไปมีความสัมพันธ์ เพราะคนชอบคิดว่าแบบฉันคือตัว C แล้วฉันต้องหาตัว C อีกตัวหนึ่งแล้วเราจะ complete กับเป็นตัว O"

"แต่คนๆ หนึ่งอ่ะมีความเป็นตัว O ของตัวเอง การที่เราเป็นคนที่สมบูรณ์ของเราเองแล้วเราไปเจอคนที่สมบูรณ์อ่ะ มันจะไม่เป็นการพึ่งพากันแบบฉันจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ ฉันอยู่ได้ ฉันโอเค คนที่ต้องการความรักแบบว่าถ้าเกิดฉันไม่มีจะตาย มันจะอยู่ในความแบบ dependency ที่มันจะไม่ Healthy เพราะฉะนั้นคนที่เขาอยู่คนเดียว take care ตัวเองได้แล้วค่อยมีแฟนอ่ะ คนนั้นคือคนที่พร้อมที่สุด แต่ตลอดที่ผ่านมาหนูเป็นตัว C ที่หาตัว C อีกตัวหนึ่ง"

"อย่างคนปัจจุบัน หนูเจอในเวลาที่ไม่ได้พักให้เวลากับตัวเอง ในการคิดทบทวนอะไรเลย มาเจอเขาคือโชคชะตามันก็ไม่ได้แบบฉันจะรอเธออีก 3 เดือน ฉันรอเธออีกครึ่งปีอย่างนี้ บางทีก็เจอคนที่เรารู้สึก So connected เจอเขาจากรูปที่เพื่อนโชว์ให้ดูก่อน แล้วหนูก็ This one คนนี้เลย คือหนูไม่สนใจนะ มันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ connect กันเราอาจจะเป็นเพื่อนกันหรือไม่เป็นก็ได้ แต่เขาก็ไป และเห็นเรา แล้วก็นัดกันจนยาวนานมา 4 ปี"

"เขาอายุมากกว่าติช่า 5 ปี เขาจะเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุดที่หนูคบมา ปกติหนูคบห่างกัน 1 ปี เขาเปลี่ยนชีวิตหนูเลย เพราะว่าเขาเป็นคนที่โตมาก เขาเป็นคนที่นั่งสมาธิทุกวัน เขาเป็นคนที่อ่านหนังสือ เขาเป็นฝรั่งที่เคยไปวิปัสสนา คือเขาเปลี่ยนชีวิตหนูในทางที่ดีขึ้น ทำให้หนูได้ Reflex ข้อเสียของตัวเองเยอะมาก ทำให้โตมากในทางความคิด หลายๆ อย่างเรามาปรับเปลี่ยนชีวิตจากหนูไม่อ่านหนังสือ ตอนนี้หนูอ่านหนังสือทุกวัน หนูมีอะไรที่หนูชอบทำอ่ะค่ะ"

"แต่ ณ วันนี้มันอยู่ในภาวะเหมือนตกหลุมอากาศแล้ว หนูอยู่ในจุดที่แบบว่า เราไม่ได้ไปในทางเดียวกันอีกแล้ว เหมือนคนเรามาเจอกันมันจะมีช่วงที่รู้สึกว่าเราคล้ายกัน แล้วไปในทางเดียวกัน แต่พอทิศทางมันเริ่มเปลี่ยน เหมือนกับว่าเธออยากได้อะไรในชีวิต สิ่งที่เธอคิดว่าสำคัญและสิ่งที่ฉันคิดว่าสำคัญ ซึ่งหนูยังต้องการ Passion หนูอยากคบกับแฟนที่แบบว่ามีโมเม้นต์เป็นแฟน ไม่ใช่เพื่อน ซึ่งตอนนี้มันเริ่มจะกลายเป็น Best friend กันอ่ะ"

"รู้ไหมข้อเสียของการเจอกันครึ่งทาง คือมันจะไม่มีใครสักคนได้สิ่งที่ตัวเองอยากได้ 100 % ถามว่าชอบไหม ชอบมากแต่มันจะมีอันนี้ทุกครั้งเลยที่อยากได้จะไม่ได้ ทุกครั้งที่ความโหยหาอีกคนหนึ่งก็จะไม่ให้ มันก็เลยเป็นตรงนั้นไง"

"คือของหนูอ่ะถ้าเกิดหนูอยู่ 10 ปี หนูรับได้นะ แต่ตอนนี้หนู 28 อ่ะ คือ เรายังต้องการ เขาอยู่ในอนาคตไง แต่หนูยัง ซึ่งเราได้มีการเปิดอกคุยกันเสมอ ๆ ซึ่งเขาก็เข้าใจ และพยายามหาทางออกร่วมกันอยู่"

แล้วความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงนี้ จะแก้ไขอย่างไร ?
"ติช่า กันติชา" เผยว่า "หนูตอบไม่ได้ คือหนูไม่รู้ว่าจะไปทางไหนเอาจริงๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงคุยกันยังหาทางกันอยู่ ถ้าไม่เวิร์คก็หยุด แต่ถ้าเวิร์คก็ไปกันต่อ เอาจริงๆ คนเราพอเจอคนก็จะนึกว่ามันแมทช์ ณ เวลาหนึ่งมันอาจจะไม่แมทช์ก็ได้ เราไม่ต้องไป Judge คนที่มีแฟน คนที่เขาเลิก แต่อย่างน้อยก็ได้ลองแล้ว"

ติช่า กันติชา โดนเทเซมาที่แพท

ติช่า กันติชา โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส