"เป้ย ปานวาด" โพสต์ซึ้งถึงสามี หลังชวดเก้าอี้ ส.ส. ยินดีกับพรรคก้าวไกล

15 พ.ค. 66

"เป้ย ปานวาด" โพสต์ภาพครอบครัวกอดกันกลมแบบมีรอยยิ้ม หลังจากสามี "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" ผู้สมัคร ส.ส.เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชั่น (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง) พรรคพลังประชารัฐ แพ้คะแนนเสียง ไม่ได้ไปต่อ

ล่าสุดวันนี้ 15 พ.ค. 2566 "เป้ย ปานวาด" โพสต์ไอจีว่า "ในฐานะภรรยา…เมื่อเป้ยได้มีโอกาสไปช่วยป๊อปลงพื้นที่บ่อยๆ พบว่าคนในพื้นที่ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา น่ารักมากๆ ขอบคุณที่ต้อนรับป๊อปดีมากๆ ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ และขอบพระคุณมากๆสำหรับทุกคะแนนเสียงที่ทุกท่านให้ป๊อปมานะคะ"

"ดีใจที่วันนี้ป๊อปมีรอยยิ้ม น้อมรับ เข้าใจ ยอมรับ และยินดี กับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีมากๆ กับพรรคก้าวไกลนะคะ"

"เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับป๊อปคือการได้ลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจ ได้ประสบการณ์ที่สำคัญมากๆในชีวิต เป้ยได้เห็นถึงเจตนาและความตั้งใจจริง ได้เห็นถึงความทุ่มเท พร้อมกับที่ป๊อปได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ประสบการณ์ที่ดีๆ ตรงนี้ต่างหากที่เป้ยว่าสำคัญที่สุด"

"สำหรับทุกข้อความ เป้ยเคารพและรับฟังอย่างเข้าใจ เป้ยมองว่าทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นอย่างมีอิสระเท่าเทียม จึงไม่คิดที่จะปิดกั้น หรือลบข้อความแต่อย่างใด เป้ยได้อ่านทุกข้อความ รับฟังทุกๆคน ทุกๆฝ่ายนะคะ เป้ยกราบขอบพระคุณสำหรับทุกๆคอมเมนท์จากใจจริงค่ะ"

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส