“อิงฟ้า วราหะ” มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เผยรัฐบาลในฝัน อยากได้คนที่พูดแล้วทำจริง

14 พ.ค. 66

นางงามขวัญใจมหาชนอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” เดินทางมาร่วมใช้สิทธิ์ใช้เสียง เลือกตั้ง66 เชิญชวนคนไทย มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ

วันนี้ 14 พฤษภาคม 2566  ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 47 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร “อิงฟ้า” เดินทางมาเลือกตั้ง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้มันถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ที่อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจริงๆ เผยว่าการเลือกครั้งนี้ ไม่ยาก สิ่งที่เตรียมมาคือตั้งสินใจให้รอบคอบว่าจะเลือกพรรคไหน แต่หน่วยเขาก็มีบอกอยู่ด้านหน้า เผยส่วนตัว ตื่นเต้นที่จะได้เลือก แต่ไม่ตื่นเต้นที่จะเลือกใคร เพราะตนได้ทำการบ้านมาแล้ว ว่าจะเลือกบุคคลนี้ พรรคนี้

ถามถึงสิ่งที่อยากให้เกิดความเปลี่ยนแปลง “อิงฟ้า” บอกว่า มันหลายอย่าง เช่นในส่วนของการปกครองของหน่วยรัฐ อยากให้โปร่งใสสักทีและในเรื่องของเศรษฐกิจด้วย เพราะอย่างที่รู้ว่าในช่วงนี้ มันซบเซาอยู่พอสมควร

ส่วนรัฐบาลในฝัน “อิงฟ้า” บอกว่า อยากได้คนที่พูดแล้วทำจริง เพราะตั้งแต่เด็กตนเห็นนโยบายที่เยอะมาก แต่ถึงเวลาจริงๆ เราแทบจะไม่ได้เห็น สิ่งที่ทำได้ขึ้นมาจริงๆ อยากให้พูดแล้วทำ อย่าให้ความหวังกับประชาชน

ถามต่อว่าเห็นพลังคนรุ่นใหม่ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะมาก “อิงฟ้า” บอกว่า "ดีนะ เพราะทำให้เห็นว่าตนโตมา 28 ปี ยังไม่เห็นเด็กไทยสนใจการเมืองเท่านี้มาก่อน และนี้คือการเปลี่ยนแปลงหนึ่งอย่างที่เด็กให้ความสนใจในเรื่องนี้ มันดีมาก"

สุดท้าย “อิงฟ้า” ได้เชิญชวนคนไทยมาเลือกตั้ง โดยบอกว่า "ไม่อยากให้ใครนอนหลับทับสิทธิ์ เพราะหนึ่งเสียงสำคัญมากๆ มันสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ไม่อยากให้ละเลยอนาคตของประเทศไทย รวมถึงลูกหลานของเราจะไปในทิศทางไหนมันขึ้นอยู่ที่ตัวของเราทุกคน เพราะฉะนั้นทุกสิทธิ์ทุกเสียงสำคัญมากๆ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กัน"

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส