'แหนม รณเดช' ลงภาพคู่ 'ทิม พิธา' สมัยประถม ชาวเน็ตแซว สวยหวานทั้งคู่

14 พ.ค. 66

แฟนคลับแซวไม่ขาดสาย 'แหนม รณเดช' ลงภาพคู่ 'ทิม พิธา' สมัยประถมให้กำลังใจเพื่อนก่อนวันเลือกตั้ง ชาวเน็ตแซว สวยหวานทั้งคู่

ทำเอาแฟนคลับต่างแห่เข้ามาแซวกันไม่ขาดสายหลังจากที่เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 นักร้องหนุ่ม แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ซึ่งเจ้าตัวเป็นเพื่อนกับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้โพสต์ภาพให้กำลังใจเพื่อนก่อนวันเลือกตั้ง โดยรูปภาพที่นำมาโพสต์นั้นก็เป็นภาพที่ย้อนไปเมื่อสมัยเรียนประถม โดยหนุ่มแหนม ระบุข้อความเอาไว้ว่า

"โค้งสุดท้าย….. ถ่ายกับท่านนายก-to-be ….. รูปนี้ท่านนายกส่งมาให้เป็นรูปตอน ประถม 1 ณ โรงเรียน กรุงเทพคริสเตียน ขอให้ได้ทำสิ่งดีๆนี้กับประเทศชาติอย่างสมหวัง …. และอย่ามีภัยพาลมาข้องแวะ รูปที่2 มาลงเสียงให้ผลิตภัณฑ์ของทิม …. Goodluck my friend ทุกพรรคดีหมดแหละไม่มีใครหวังร้ายกับประเทศนี้ผมเชื่อ เราต้องดีขึ้นซิ ดูออกไหมคนไหนเป็นใคร"

ทิม-แหนม

โดยหลังจากที่หนุ่ม แหนม รณเดช วงศาโรจน์  ได้โพสต์ภาพไปไม่นาน ฝ่ายเพื่อนอย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นขอบคุณโดยระบุข้อความว่า "Thank you my friend!" 

ส่วนทางด้านของชาวเน็ตนั้นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากโดยบางรายระบุข้อความว่า รูปแรกคือพีคมากทั้งคู่ ทำไมใครจับให้แต่งหญิงเบอร์นั้นง่ะ, สวยหวานละมุนทั้งคู่, รูปแกงมาก แต่น่ารักมาก

ทิม-แหนม

ทิม-แหนม

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย NammRonnadet (@nammronnadet)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส