หนุ่มใช้แอลกอฮอล์ราดตัวและฆ่าเชื้อ ก่อนสูบบุหรี่ พอจุดไฟแช็กไฟลุกพึ่บไหม้ทั้งตัว

12 พ.ค. 66

เตือนภัยเกือบตายทั้งเป็น ชายรู้เท่าไม่ถึงการณ์ใช้แอลกอฮอล์ราดตัวเพราะอากาศร้อนและป้องกันติดเชื้อโควิด ก่อนนั่งจุดไฟแช็กเพื่อสูบบุหรี่ เกิดไฟลุกไหม้ทั้งตัว

วันนี้ (12 พ.ค.) หน่วยกู้ชีพของมูลนิธิพุทไธสวรรย์และองค์การบริหารส่วนตำบลคานหาม ได้รับแจ้งเรียกรถพยาบาลขอความช่วยเหลือจากนายณรงค์ พิมพิศาล อายุ 42 ปี ชาวบ้านในตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล หลังจากตนเองถูกไฟลวกทั้งตัวเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ใช้แอลกอฮอล์ที่ฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่มีอยู่ในแกลลอนเทราดตัว หลังจากอากาศที่ร้อนจัดเพื่อความเย็นและฆ่าเชื้อด้วย

1683878675798

หลังจากนั้นก็จุดไฟแช็กเพื่อจะสูบบุหรี่ แต่ปรากฏว่าไฟดังกล่าวนั้นได้ลุกไหม้กับแอลกอฮอล์ที่ราดอยู่กับตัว จนตัวและหลังคอเกิดพุพอง ผิวหนังถลอกปอกเปิก ทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงให้ทางเพื่อนและญาติเรียกร้องขอรถพยาบาลมาช่วย

1683878745194

นางจินตนา อาจคงหาร อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นญาติกันได้บอกว่า ในช่วงเช้าตนเองกำลังกินข้าวอยู่ ได้ยินเสียงนายณรงค์โวยวายและเห็นไฟลุกที่ตัว จึงวิ่งมาช่วยกันดับ แต่ปรากฏว่าเมื่อไฟดับแล้วทั้งตัวเกิดไฟไหม้แผลพุพองจึงต้องพาไปหาหมอเพื่อป้องกันการติดเชื้อ แต่โชคดีที่ไม่เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส