“อาทิตย์ ริว” เล่านาทีความเป็นความตาย คิดว่าจะไม่รอดแล้ว หลังวูบกลางตลาด

11 พ.ค. 66

อาทิตย์ ริว เล่านาทีความเป็นความตาย เผยคิดว่าจะไม่รอดแล้วถึงขั้นฉี่โดยไม่รู้ตัว พร้อมอัปเดตอาการ หลังวูบหมดสติกลางตลาด

 

หลังจากที่อดีตพระเอกดัง อาทิตย์ ริว ที่ถูกหามส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการวูบหมดสตินอนอยู่บนพื้น และถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาทิตย์ ริว

ล่าสุด ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีการติดต่อ สอบถามอาการไปยัง อาทิตย์ ริว โดยเจ้าตัวได้เผยว่าอาการที่เกิดขึ้น ไม่เคยเป็นมาก่อนและเป็นรุนแรงมาก ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วผมไม่ได้แข็งแรงและก็พร้อมไปได้เสมอ

ซึ่งอาการที่เกิดขึ้น อาจเกิดจากอากาศที่ร้อนจัด อยู่ๆ ความดันก็ขึ้นมาสูง น้ำตาลก็สูง และก็มีปัญหาเรื่องหลังด้วยกระดูกทับเส้นประสาท เป็นมาเรื้อรังประมาณ 20 ปีแล้ว ทั้งร้้อน ทั้งเหมื่อย ทั้งอะไรหลายอย่าง ซึ่งก็มีคนมานวดให้และเกิดอาการกระดูกดังก๊อก หลังจากนั้นก็วูบไปเลย มันไม่มีแรงทำอะไรเลยแม้แต่ลืมตา อาการเกิดขึ้นตอน 17.00 น. ของเมื่อวาน (10 พ.ค.66) ในขณะที่วูบมีหลายท่านที่อยู่ด้วย ก็มากระตุ้นให้ตื่นทั้งมานวดและเช็ดตัวให้ 

อาทิตย์ ริว

โดยอาการล่าสุด ตอนนี้ก็มีการเช็คร่างกายอย่างละเอียด และมีอาการอ้วกด้วย ซึ่งทางหมอแจ้งว่า การอ้วกอาจจะเกิดที่หัวกระแทก หรือมีเลือดคั่งไหม เพราะถ้ามีอาการเหล่านั้น จะค่อนข้างอันตราย ซึ่งการรักษาค่อนข้างช้า เพราะกว่าจะได้รับการรักษา ก็ 5 ชั่วโมงแล้ว และต้องทำการตรวจอย่างละเอียด ซึ๋งผลการตรวจก็ออกมาดีทุกอย่าง 

สุดท้าย อาทิตย์ ริว ฝากขอบคุณและความห่วงใยถึงทุกคน อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ด้วยอาการที่ร้อนด้วย และทราบว่า “เอส กันตพงศ์” ก็เข้าโรงพยาบาลจากการวูบเหมือนกัน ก็ขอให้แข็งแรงเร็วๆ และยืนยันว่าไม่ได้ดื่มเหล้า ตรวจแล้ว และไม่มีการสร้างฉาก เพราะคงไม่มีใครเอาเรื่องโรคภัยมาล้อเล่น

อาทิตย์ ริว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส