"มิ้วกี้ ไปรยา" ลั่นได้หลักฐานเพียบ หลังเล่านิทานวันครบรอบโป๊ะก่อนหย่า

11 พ.ค. 66

"มิ้วกี้ ไปรยา" เปิดใจหลังเล่านิทานแซ่บเรื่องแฟนใหม่ของสามีเก่า โพสต์วันครบรอบ โป๊ะก่อนหย่า ! ได้หลักฐานมาเพียบ

โดย "มิ้วกี้ ไปรยา" เผยในรายการแฉว่า "ก็อย่างที่บอกไปว่า นิทานก็คือนิทาน รู้สึกว่า ทำไมโดนด่ามาตลอด ทั้งปีทั้งชาติกับเรื่องเดิมๆ ไปรายการไหนก็ตาม ก็จะมีคนมาด่าเรื่องเดิมๆ เรื่องผัวเก่า เรื่องการหย่าร้าง มันเป็นเรื่องเดิมที่เราคุยกันมาไม่รู้เท่าไร ก็เลยระแวงไปเลย"

"จนต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะกลัวว่าสิ่งที่เราพูดไปในตลอดระยะเวลา 1 ปี 4 เดือน โดนด่าตลอดเวลา เป็นการโดนด่าที่ถูกตัดสินจากเรื่องเดิม มูฟออนไว มีชู้ และมันตามหลอกหลอนกับทุกรายการที่ไปออก มันทำให้หนูกลายเป็นคนกลัวไปหมดเลย จะพูดอะไรต้องคิดเยอะๆ"

ที่ตัดสินใจเล่านิทาน  ?
"หนูรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับหนูเลย เพราะอีกฝั่งก็ทำเหมือนกัน"

เขามีแฟนคนนี้ตั้งแต่ก่อนหย่า ?
"ไม่ใช่ว่าเขามีแค่ก่อนหย่า อันนี้จากข้อมูลจริง ที่เป็นข้อมูลจริงๆ เหมือนเพิ่งจะตกลงเลิกกัน เขาก็มีคนนี้แล้ว พอเลิกกันปุ๊บมันก็มีคนนี้เลย"

"หลังจากที่เล่านิทานไป ก็มีคนส่งหลักฐานส่งรูปมาเยอะมาก บอกว่า แม่ไม่ใช่เพิ่ง anniversary แต่มันก่อนหน้านี้แล้ว มันเลยทำให้หนูเจ็บปวดเข้าไปใหญ่เพราะว่า อ๋อ คนก็ยังเลือกที่จะด่าหนู"

"หลังจากที่นิทานของหนู ไม่ได้เป็นผลดีของหนูนะคะ ทุกคนเข้าไปอวยฝั่งนู้นทั้งคู่ว่าที่สุด หนูปลอมมากๆ หนูโดนด่าตลอด จนคนสงสารหนู หนูเลยต้องไปพบจิตแพทย์ หน้ากล้องหน้าที่เราทำให้คนมีความสุข แต่เรามีเรื่องดราม่าที่มันอยู่ในใจเรา"

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส