“มาริโอ้” แท็กทีม “นิกกี้” เปิดทริปพาแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” ไปอังกฤษ

11 พ.ค. 66

ถ้าจะบอกว่าเตรียมแพ็คกระเป๋ารอตั้งแต่ตอนนี้ไม่ได้เกินเบอร์ไป เพราะ “มาริโอ้” และ “นิกกี้” 2 เพื่อนซี้คอบอลของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำทีมนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยดีกรีหนุ่มหล่อทีมแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่อังกฤษ ซึ่งหนึ่งในความฝันของเหล่าคอบอลคือการได้ไปเยี่ยมชมสนามฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสติดอันดับ 1 ใน 5 ของอังกฤษ ฯลฯ แถมยังได้ไป Meet & Greet กับนักเตะสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ชุดใหญ่อย่าง เจมี่ วาร์ดี้  ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์  เจมส์ แมดดิสัน อีกด้วย

changucc_ent_4

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” อัดแน่นไปด้วยหนุ่มหล่อแบบเยอะสุด เพราะนอกจากจะมีหล่อในจออย่าง 2 เพื่อนซี้คอบอลของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “มาริโอ้” และ “นิกกี้” ยังมีอีกหนุ่มหล่ออดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยสุดเทพอย่าง “ลีซอ”ช้างศึกยุค Y2K  พร้อมด้วยทีมหนุ่มหล่อ ในรั้วมหา’ลัย ตัวแทนนักฟุตบอล 20 มหาวิทยาลัย ที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” ที่จะฟาดแข้งกันในระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2566  มาร่วมยืนยันความยิ่งใหญ่และชวนทุกคนให้เชียร์สุดใจกันอีกด้วย

“มาริโอ้ เมาเร่อ” กล่าวว่า “นอกจากตื่นเต้นแล้วยังดีใจมากๆ เพราะการไปครั้งนี้นอกจากจะได้ไปกับเพื่อนซี้คอบอลอย่างนิกกี้แล้ว ยังได้เป็นตัวแทนของช้างนำทัพพาน้องๆ นักฟุตบอลทีมแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ผมเห็นโปรแกรมทริปที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดไว้ให้ทีมแชมป์ ขอบอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทั้งได้ไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับโค้ชทีมเยาวชนสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ และยังได้ลงแข่งขัน Friendly Match กับทีมเยาวชนของสโมสรฯ ที่สำคัญคือ Meet & Greet กับเจมี่ วาร์ดี้  ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เจมส์ แมดดิสัน ฯลฯ บอกเลยว่านี่เป็นรางวัลในฝันของเหล่านักฟุตบอลที่เงินก็หาซื้อไม่ได้จริงๆ เป็นความมุ่งมั่นของช้างในการยกระดับฟุตบอลระดับอุดมศึกษา สานฝันเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส สู่เส้นทางเป็น นักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต”

นิกกี้ ณฉัตร ในฐานะแฟนบอลตัวยงของประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “ไม่ว่าจะยุคไหนลีกฟุตบอลอังกฤษหรือ “English Premier League” ก็ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องสำหรับคนไทย นอกจากเชียร์บอลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษกว่าและเป็นความฝันของคอบอลที่ต้องไปเยือนสักครั้ง คือศูนย์กีฬาที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพราะจะได้เข้าไปในสนามฝึกซ้อม “ซีเกรฟ” ของเลสเตอร์ซิตี้ (Leicester City Football Club Training Ground) ที่เป็นสนามระดับเวิลด์คลาส 1 ใน 5 ของประเทศอังกฤษ แถมยังได้เจอนักเตะชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ฯลฯ ถือว่าเติมเต็มความเป็นแฟนบอลอังกฤษของผมมากๆ เชื่อว่าน้อง ๆ ที่เป็นนักฟุตบอลช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ จะยิ่งฟินกว่าผมอีก ก็อยากให้ทุกคนเชียร์และให้กำลังใจน้องๆ นักฟุตบอลทั้ง 20 มหาลัยกันด้วยครับ และติดตามข้อมูลการแข่งได้ทางเพจ FB: CHANG WORLD กันได้เลย”

นอกจากนี้ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย หนึ่งในนักฟุตบอลที่ได้รับโอกาสจากโครงการของช้าง เคยไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกอย่างประเทศอังกฤษมาแล้ว เล่าว่า “ผมเป็นเด็กไทย 1 ใน 3 รุ่นแรกที่ได้รับคัดเลือกให้ร่วมโครงการ “ช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน” ทำให้ได้มีโอกาสไปฝึกปรือรวมทั้งทดสอบฝีเท้าและเรียนรู้ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผมได้รับเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุด  ทำให้เกิดแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เราได้เจอและเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้ผมเป็นช้างศึกรับใช้ทีมชาติไทย ผมดีใจที่ช้างมีโครงการดีๆ แบบนี้อีก เชื่อว่าทุกทีมต้องเต็มที่กันเพื่อคว้าแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ กับรางวัลที่เงินก็หาซื้อไม่ได้พร้อมโอกาสสู่เส้นทางระดับโลกสัมผัสสโมสรและนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษตัวเป็นๆ อย่างแน่นอน ผมเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ได้อยู่แค่ในสนามไทย แต่…เราต้องไปให้ถึงสนามนอกด้วย”

changucc_ent_2

“งานนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ในฐานะ “คิง ออฟ ฟุตบอล” ที่มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยตลอดมากว่า 26 ปี  ตั้งแต่ระดับเยาวชนไปถึงสูงสุดระดับทีมชาติไทย และในปีนี้ได้เตรียมรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้ มาสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเป็นสะพานเชื่อมต่อในการต่อยอดโอกาสการเป็นนักกีฬาอาชีพให้กับนักฟุตบอลระดับอุดมศึกษา ด้วยการส่งทีมแชมป์ฯ ไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่ได้อัพโมเมนต์ความสนุกจากการเชียร์ได้สนุกกับการเชียร์กว่าที่เคยในแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” อีกด้วย” นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” มี 20 มหาวิทยาลัย เข้าร่วมแข่งขัน ดังนี้

1) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 
3) มหาวิทยาลัยศิลปากร
4) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
5) มหาวิทยาลัยมหิดล
6) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
7) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ 
8) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 
9) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ 
10) มหาวิทยาลัยรังสิต
11) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
12) มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
13) มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
14) มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี     
15) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
16) มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ 
17) มหาวิทยาลัยธนบุรี
18) มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต 
19) มหาวิทยาลัยปทุมธานี 
20) มหาวิทยาลัยคริสเตียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม