ระทึก! ครูสาวถูกคนร้ายบุกโรงเรียน หวังกระทำอนาจารกลางวันแสกๆ

11 พ.ค. 66

ระทึก! ครูสาวถูกคนร้ายบุกโรงเรียนหวังกระทำอนาจารกลางวันแสกๆ ใช้แรงถีบจนดิ้นหนีมาได้ เผยคนร้ายเคยมีประวัติจำคุกมาแล้ว

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 10 พ.ค.2566 เฟซบุ๊กครูสาวรายหนึ่งเล่าประสบการณ์สุดระทึก คนร้ายบุกหวังทำอนาจารครูผู้ช่วยในโรงเรียนกลางวันแสกๆ รายละเอียดระบุว่า “ เรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อวันอังคาร ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เป็นเรื่องจริง ช่วงเวลา 17:30 น. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้  ยิ่งย้ำชัดเจนเลยว่าความปลอดภัยในโรงเรียน (ขนาดเล็ก) เป็นศูนย์ ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป

ครูสาวถูกอนาจาร

ความปลอดภัยในชีวิตครูอยู่ตรงไหน?

น้องครูผู้ช่วยทักหาว่ามีคนแปลกหน้ามาในโรงเรียน แล้วถ่ายรูปคนแปลกหน้าให้เราดู เราจึงบอกน้องไป ให้รีบหนีออกจากโรงเรียน ไปไหนก็ได้ที่ไม่ใช่โรงเรียน เวลาผ่านไปไม่กี่นาที น้องครูผู้ช่วยโทรหาคล้ายกับขอความช่วยเหลือ พี่อยู่ไหน? มันถามน้องว่าอยู่บ้านพักครูคนเดียวหรอ ? ซึ่งตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ใกล้โรงเรียนเลย ตอบน้องกลับไปว่าพี่อยู่ในเมือง กำลังจะกลับ ตอนนี้มันอยู่ รีบหนีขึ้นรถ หนีออกมาก่อน ลางสังหรณ์ใจไม่ดีแล้ว

ผ่านไปสักพัก แฟนน้องครูผู้ช่วยโทรหาว่าติดต่อแฟนไม่ได้เลยรบกวนพี่ติดต่อให้หน่อย ทั้งเราและแฟนน้องครูผู้ช่วย พยายามติดต่อน้องครูผู้ช่วย ซึ่งโทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย ครูที่โรงเรียนก็โทรมาถาม ไม่นานเลยมีเบอร์แปลกโทรหา ถามว่าครูอยู่ไหน รีบมาโรงเรียน และก็มีชาวบ้านโทรเฟซบุ๊กมาหาให้รีบมา ในใจภาวนาอย่าเป็นอะไรเลย

พอถึงโรงเรียน บริเวณหน้าโรงเรียนเต็มไปด้วยชาวบ้าน ใจก็เสียไปแล้วระดับนึง พอเห็นหน้าน้องครูผู้ช่วยก็ปล่อยโฮ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก #คนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายขณะที่จะล็อคประตูบ้านพักครูทำร้ายร่างกายน้องครูผู้ช่วยเพื่อหวังจะข่มขืน แต่วิ่งหนีออกจากโรงเรียนมาได้ และได้มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณหน้าโรงเรียน กว่าจะจับคนร้ายได้กินเวลาไปรวมชั่วโมง เพราะอะไรนั้นหรอ

ครูสาวถูกอนาจาร

แจ้งตำรวจไปแล้ว มีตำรวจอยู่ในพื้นที่ แต่ไม่สามารถจับได้ต้องรอกำลังเสริม,กำนันมาถึงที่เกิดเหตุขึ้นแล้ว แต่ต้องโทรประสานชมรม,ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่มาถึงแล้ว แต่ต้องกลับไปใส่ชุด ถ้าไม่มีชุดไม่สามารถจับคนร้ายได้ (อิหยังวะ)ซึ่งชาวบ้านไม่สามารถไปจับคนร้ายได้ ต้องรอตำรวจก่อน ตำรวจพื้นที่สั่งไว้ เดี๋ยวมันเกินกว่าเหตุ,ยิ่งไปกว่านั้นคนร้ายเคยก่อเหตุเผาบ้านตัวเอง และทำร้ายคนในหมู่บ้านและถูกปล่อยตัวออกมา คนร้ายยังมีพฤติกรรมลักขโมย จนมาก่อเหตุอีกครั้ง #ตำรวจบอกว่าคนเสพยาบ้ามีและบ้ามีเยอะต้องดูแลตัวเองตำรวจจับไม่ไหวหรอก

คำถามเกิดขึ้นในใจมากมาย....มันมีเยอะมาก 1.เรามีความปลอดภัยของผู้เรียน แล้วความปลอดภัยในชีวิตครูอยู่ไหน? 2.เลิกมองว่าครูต้องเสียสละ ยิ่งเป็นครูตามชนบทแล้ว ครูคืออาชีพอาชีพนึง 3.โรงเรียนขนาดเล็ก ให้ครูเป็นทุกอย่างไม่ได้ (เราทำทุกอย่างจริงๆ) ก่อนจะยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคืนครูให้ห้องเรียน คืนครูให้ครบชั้นก่อน 4.เรื่องครูอยู่เวร ยังไม่เข้าใจระบบนี้เลย การให้ครูอยู่เวรยาม เกิดเหตุอะไรขึ้นใครจะมารับผิดชอบชีวิตครู มาห่วงแต่ทรัพย์สินทางราชการ แต่ไม่ห่วงความปลอดภัยในชีวิตครู เราจะเยียวยายังไง”

ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ สงวนนามสกุล อายุ 33 ปี เป็นชาวบ้านหนองแวง ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบฉี่สีม่วง จากการสอบสวนและค้นประวัติ นายอนุวัฒน์ เคยจำคุกหลังก่อเหตุเผาบ้านตัวเองเมื่อ 3 ปีก่อน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงต้นปี 2566 และเมื่อกลับมาบ้านก็เห็นครูผู้ช่วยมาสอนเด็กๆ ที่โรงเรียน เกิดแอบชอบและมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด แล้วเข้าไปในโรงเรียน ทำทีคุยกับครูผู้ช่วยเมื่อรู้ว่าผู้เสียหายอยู่คนเดียว ก็พยายามหวังก่อเหตุข่มขืน แต่ถูกผู้เสียหายถีบแล้ววิ่งหลบหนีออกมาได้

นายอนุวัฒน์รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "บุกรุกเคหสถาน, กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย, และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอนเฟตามีน (ยาบ้า) ก่อนคุมตัวไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เตรียมส่งฟ้องศาลฝากขังในวันนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส