สาวขี่ จยย.กลับบ้านลมพัดป้ายหาเสียงใส่รถล้มแขน-นิ้วหัก วอนเยียวยาด้วย

10 พ.ค. 66

สาววัย 28 ขี่รถจยย.กลับจากทำงาน ลมพัดป้ายหาเสียงพรรคการเมืองปลิวมาโดนรถล้มแขนหัก นิ้วหัก ทำงานไม่ได้ วอนพรรคเข้ามาดูแลเยียวยาด้วย

วันที่ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ระบุว่า " 9/5/66 21.10 น. อุบัติเหตุถนนบ้านเก่า-พานทอง ลมกระโชกแรงพัดป้ายหาเสียงมาโดนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสัญจรไปมาบริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่งหรือใกล้เคียงปากซอย9 บ้านเก่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อาการบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ขอให้ปลอดภัย" พร้อมกับรูปภาพของหญิงสาวที่ขี่รถจยย.มาประสบอุบัติเหตุ ทำให้รถล้มโดยมีป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองล้มพังเสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาวันนี้ 10 พ.ค.66 เวลา 18.30 น. นางสาวสุกานดา อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับทางพ.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทองว่าขี่รถจยย.มาตามถนนแล้วถูกป้ายหาเสียงของพรรคล้มใส่จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ

จาการสอบถามนางสาวสุกานดา ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าว่า ตนได้ขี่รถจยย.กลับจากทำงานเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างทางมีลมพัดป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองปลิวมาใส่จนทำให้รถเสียหลักล้มแขนขวาหัก และนิ้วหัก หมอต้องให้พักนานนับเดือนไม่สามารถทำงานได้ และทำอะไรไม่ได้เลย ทั้งรถจยย.ก็ได้รับความเสียหายด้วย ตนก็อยากฝากถึงพรรคพลังเบอร์9 เจ้าของป้ายให้ออกมารับผิดชอบและชดเชยเยียวยาให้ตนด้วย เพราะตอนนี้ทำงานไม่ได้ ตนก็ขาดรายได้ไปด้วย อยากใหัติดต่อตนเพื่อดูแลค่ารักษาพยาบาลและชดเชยกับที่ตนขาดรายได้ ในส่วนที่ต้องหยุดงานเพราะตนก็มีภาระและรายจ่ายเหมือนกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส