สุนัขดมกลิ่นเร่งหา "น้องปิงปอง" ป่าละเมาะ จุดสัญญาณมือถือขาดหาย

10 พ.ค. 66

ตร.นำสุนัขดมกลิ่นเร่งหา "น้องปิงปอง" ในพื้นที่ป่าละเมาะหลังสัญญาณโทรศัพท์มือถือขาดหาย ด้านผู้การลำปางนำผู้ต้องหาสอบอีกรอบเพื่อหาร่องรอย

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 66 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางและเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 33 ตำรวจนำกำลังกว่า 30 นาย นำกำลังเข้าปูพรมเร่งค้นหาตัว น้องปิงปอง วัย 15 ปี หลังจากหายตัวอย่างปริศนาและมีพยานเห็นว่าออกไปพร้อมกับ นายเบญหนุ่มลูกครึ่ง ที่มีคนพบเป็นศพอยู่ป่าละเมาะข้างทาง

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้โดรนบินสำรวจภาพมุมสูงเพื่อจะได้หาหลักฐานต่างๆ บริเวณริมถนนและบริเวณป่าละเมาะ ซึ่งเป็นป่ารกทึบพร้อมได้เดินเท้าค้นหาและนำสุนัขดมกลิ่นของตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 จำนวน 2 ตัว ดมรองเท้าผ้าใบของน้องปิงปองและค้นหาในพื้นป่าข้างทางจากจุดที่พบศพน้องเบญ เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เนื่องจากจุดดังกล่าวจนท.พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องปิงปองเป็นครั้งสุดท้าย โดยในขณะนี้ถือว่าน้องปิงปองได้หายตัวไปเป็น 3 วันแล้ว

น้องปิงปอง หายปริศนา

ด้าน พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จ.ลำปางได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้งใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาออกจากสภ.แม่ทะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งระหว่างที่กำลังคุมตัวผู้ต้องหามาขึ้นรถตำรวจนั้น

ผู้ต้องหา ฆ่าหนุ่มลูกครึ่ง เบญ

ผู้สื่อข่าวพยามสอบถามถึง น้องปิงปอง ที่หายตัวไป แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดใดๆ ระหว่างนั้นปรากฏว่าครอบครัวน้องเบญผู้ตาย ได้เดินทางมาถึงที่สภ.พอดี จึงได้ตะโกนต่อว่าผู้ต้องหา จนท.จึงต้องต้องรีบนำผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อหลีกเลี่ยง ก่อนที่จะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำสารยังจุดเกิดเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส