"น้องจินนี่" ลูกแม่หน่อย ช่วย "ทนายออด ไทยสร้างไทย" หาเสียง

10 พ.ค. 66

"น้องจินนี่" ลูกแม่หน่อย ช่วย "ทนายออด ไทยสร้างไทย" หาเสียง ขอคะแนนพี่น้องประชาชน ประกาศ ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่

วันที่ 10 พ.ค. 66 ที่ เขตบางพลัด นายณัฐวัฒน์ พอใช้ได้ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต บางพลัด บางกอกน้อย พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ส.ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ หรือ น้องจินนี่ บุตรสาวของคุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย ในฐานะผู้ช่วยหาเสียง พรรคไทยสร้างไทย

เดินพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดอินดี้ และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมปราศรัยให้พี่น้องประชาชนรวมถึงพ่อค้าแม่ขาย ที่อยู่บริเวณหน้าห้างและภายในศูนย์การค้า ได้รับฟังนโยบาย พรรคไทยสร้างไทย ในการดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ทุกช่วงวัย

โดยได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน เข้ามาทักทาย และบอกกล่าวว่าจดจำ น้องจินนี่ รวมถึงผู้สมัครในเขตดังกล่าวได้เป็นอย่างดี พร้อมกล่าวให้กำลังใจ และจะสนับสนุน โดยลงคะแนนเสียงให้ในวันที่ 14 พ.ค.นี้

น.ส.ยศสุดา ปราศรัยระหว่างการลงพื้นที่ เน้นย้ำว่าพรรคไทยสร้างไทยมีนโยบายในการดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น นโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่ต้องเป็นหนี้กยศ. ปฏิวัติการศึกษาลดเวลาเรียนลงสามถึงสี่ปีให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียนเพื่อไปประกอบอาชีพ

มีบัตรเครดิตประชาชนวงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1%ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหนี้อื่น หรือติดเครดิตบูโรก็กู้ได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว

หรือ บำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาทของพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเสนอเป็นกฎหมายเข้าสภาฯพิจารณาเรียบร้อยแล้ว เปรียบเสมือนขับรถไปจอดไว้ในสภาแล้ว รอเพียงคนขับที่จะไปขับเคลื่อนนโยบายให้สำเร็จ ก็คือ ส.ส. ของพรรคไทยสร้างไทย

advertisement

ข่าวยอดนิยม