สาวแชร์อุทาหรณ์ กินชาบูโดนไฟช็อตจนร้องกรี๊ด แจ้งพนักงานได้แค่คำขอโทษ

9 พ.ค. 66

สาวโพสต์อุทาหรณ์ หลังกินชาบูแล้วโดนไฟช็อต ก้มดูใต้โต๊ะเห็นสายไฟขาด เจ็บแปล๊บที่ท้ายทอยและปวดหัว แจ้งพนักงานแต่ตอบกลับแค่ "ขอโทานะคะ"

วันที่ 9 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้แชร์เรื่องราวของลูกเพจรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจจนเกือบเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า 

วันนี้ไปทานชาบูมาค่ะ แล้วโดนไฟช็อต แรงมาก แบบตกใจ กรี๊ดออกมาเลย คือตอนแรก เราก็นั่งที่โต๊ะ พนักงานมาเปิดเตาให้ แล้วเราก็นั่ง กำลังจะหยิบอาหารจากสายพาน แล้วคือมือเราไปแตะโดนสายพานมันช็อตทันที 

ตอนแรกคิดว่า ช็อตจากสายพาน แต่พอมาดูที่โต๊ะ สายไฟรีโมตปรับอุณภูมิหม้ออยู่ที่ใต้โต๊ะเราเลยเห็นว่าสายไฟขาด แถมมือขวาที่เราวางไว้ที่ตักก็มีรอยแดง แสบมาก เราตกใจมาก เลยรีบบอกพี่ชายที่ไปตักซูชิมา (เขาไม่เห็นเราตอนช็อตเพราะไปตักของกินมาพอดี)

พี่ชายเลยบอก พนักงานว่าขอเปลี่ยนที่ น้องโดนไฟช็อต เลยเขยิบมาอีก 2 หม้อ พนักงานไม่ได้พูดอะไร แค่ วอ ไปบอกว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนโต๊ะ เพราะไฟช็อต เราแบบ ห๊ะ ไม่พูดไรหน่อยหรอ?

ด้วยความหิวเราเลยกินต่อ ยังคงแพนิคไม่กล้าหยิบของจากสายพานให้เลยพี่หยิบให้ กินเสร็จเราไปจ่ายตังพร้อมบอกที่เคานท์เตอร์ว่า ที่นั่งตรงนั้นไฟมันรั่ว ไปเช็กด้วยนะ เราโดนไฟช็อต ไปพันสายไฟด้วย สายมันขาด พนักงานตอบแค่ว่า ขอโทษนะคะ

เรามีอาการแขนชา ใจสั่น อาจจะเพราะตกใจค่ะ ไม่เคยโดนช็อตแรงขนาดนี้มาก่อน ตอนโดนแรกๆ เราเจ็บแปล๊บที่ท้ายทอยและปวดหัวค่ะ ตอนแรกนึกว่า วิญญาณจะหลุดแล้วทุกคนไปทานต้องระวังเรื่องสายไฟกันด้วยนะ!

ชาบู

ชาบู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ