"ใบเตย อาร์สยาม" เผยอาการล่าสุดแฟนน้องชายยังไม่ฟื้น ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

6 พ.ค. 66

ใบเตย อาร์สยาม เผยอาการล่าสุดแฟนน้องชายยังไม่ฟื้น ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราด้วย วอนพลเมืองดีคนที่เห็นเหตุการณ์ รบกวนติดต่อมาที่ครอบครัวเราด้วย


หลังจากที่ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเผยว่า ภูมิ แฟนของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวอีกคน ประสบอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

ใบเตย อาร์สยาม

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า….ก่อนอื่นครอบครัวของเราขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกๆคนที่ส่งข้อความมาเรื่องประสบการณ์การรักษาระบบแพทย์ศัลยกรรมทางสมองนะคะ เป็นความหวังให้ครอบครัวใบเตยมากๆ

ตอนนี้พี่ภูมิออกจากห้องผ่าตัดแล้วค่ะแต่ยังไม่ฟื้นขึ้นมาอาจจะต้องใช้เวลาและปาฏิหาริย์ที่ขอให้เกิดขึ้นกับครอบครัวเราบ้าง อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดของพี่ภูมิตอนนี้ ทาง ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศ ได้สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนตร์ได้ล้มลงแต่ทางใบเตย อยากเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะทางครอบครัวเรามีสันนิษฐานว่าบางทีพี่ภูมิอาจจะโดนรถชน หรือ รถเฉี่ยวชน

ในส่วนของตรงนี้ใบเตยขอใช้กระบอกเสียงฝาก สน.รัตนาธิเบศ และเทศบาลนนทบุรี รับเรื่องดูกล้องวงจรปิดให้ใบเตยด้วยนะคะ เพราะทางเราไม่ทราบและไม่ได้เห็นเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ภูมิ ในวันที่เกิดเหตุและถ้าพลเมืองดีคนที่เห็นเหตุการณ์และพบเจอพี่ภูมิที่ริมถนน งามวงวาน แล้วโทรแจ้งกู้ภัยให้ไปส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาล และทีมกู้ภัยที่มาส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รบกวนติดต่อครอบครัวเรามาด้วยนะคะ

ทางครอบครัวใบเตยอยากขอบคุณและอยากรู้รายละเอียดตรงสถานที่อุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมากๆ (เหตุเกิดเมื่อเวลา เที่ยงคืนกว่าๆ ของวันที่4 ตรงถนนงามวงวานค่ะ ) ทั้งนี้2 วันที่ผ่านมา

ใบเตยและครอบครัวขอขอบคุณทีมแพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมสมองของ รพ.พระนั่งเกล้ามากๆนะคะ ฝากช่วยพี่ชายหนูด้วย สุดท้ายนี้ใบเตยและครอบครัวขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งในและนอกวงการ แฟนคลับที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆค่ะ ตอนนี้รอแค่ปาฏิหาริย์ ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราด้วย

ใบเตย อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส