แค้นขวางทางรัก! หลานสาววัย 14 กับแฟนหนุ่ม 15 ปี ฆ่ายายทิ้งป่ากล้วย

6 พ.ค. 66

แค้นขวางทางรัก! หลานสาววัย 14 ปีร่วมกับแฟนหนุ่ม 15 ปี ฆ่ายายทิ้งป่ากล้วย รับแค่อยากให้พิการพูดไม่ได้ ไม่ได้ต้องการให้ถึงตาย

5 พ.ค.66 จนท.ตำรวจสภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนหกล้ม นอนเสียชีวิตที่หมู่บ้านโปร่งสังข์ ต.หว้าทอง อ.ภูเวียง จ.ขอนเเก่น จึงประสานไปยังกู้ภัยสว่างขอนเเก่นสามัคคีอุทิศ จุดภูเวียงเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายเป็นหญิงนอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในสวนกล้วย บริเวณบ้านตนเอง ทราบชื่อภายหลังคือ นางคำปัน อำพัตร์ อายุ 63 ปี สภาพศพพบหน้าผากยุบ มีร่องรอยถูกของมีคมที่คอหลังหลายจุด จนท.ตำรวจลงความเห็นว่าน่าจะถูกฆาตกรรม

จากการสอบถาม นายถวิล ทองยุทธ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโป่งสังข์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้รับแจ้งจากพี่สาวของผู้ตาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อคืนนี้ว่าน้องสาวของผู้แจ้ง ถูกฆาตรกรรมอยู่ในสวนกล้วยภายในบริเวณบ้านของผู้ตายเอง ตนจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายบอกกับตนเองว่า ศพผู้ตายครั้งแรกที่พบอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า จากนั้นพี่สาวผู้ตายซึ่งมีจำนวน 2 คน จึงได้ช่วยกันพลิกศพขึ้นนอนหงาย เพราะอยากทราบว่าผู้ตายยังมีชีวิตอยู่หรือยังหายใจอยู่หรือไม่

นอกจากนี้แล้ว ตนเองเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุใหม่ๆ ก็ยังได้พบว่าลูกสาวของผู้ตายก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ตนจึงได้สอบถามซึ่งลูกสาวผู้ตายบอกกับตนเองว่า แม่ได้ออกจากบ้านไปแต่เมือคืนนี้แล้ว เขาจึงออกตามหาแม่ เมื่อเวลาประมาณ 6 ทุ่ม กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. เขาจึงมาพบแม่นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว จึงได้แจ้งป้าซึ่งเป็นพี่สาวของแม่ให้มาดู และแจ้งให้ตนทราบ ตนจึงได้แจ้งต่อไปยังสภ.ภูเวียงให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.คารม พรมคุณ ผกก.สภ.ภูเวียง จึงให้ชุดสืบสวนนำตัวหลานสาวซึ่งมีพิรุธต้องสงสัย ไปสอบปากคำ คาดว่าหลานสาวอายุ 14 ปี ถูกกีดกันเรื่องความรักจึงอาจจะร่วมกับเเฟนหนุ่มอายุ 15 ปี โดยหลานสาวยอมรับว่าทำร้ายยายจริง แต่ไม่ได้ต้องการให้ถึงแก่ความตาย อยากให้แค่พิการพูดไม่ได้ เพื่อไม่ให้กีดกันความรักของตน ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 15 ปี ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ แต่ยายไม่ยินยอมและคอยกีดกันมาตลอด วันเกิดเหตุหลานสาวนัดเจอกับฝ่ายชาย ยายก็ตามมากีดกันไม่ให้ไปหา ทำให้ไม่พอใจเข้าไปทำร้ายยาย แต่ยายเกิดต่อสู้ ฝ่ายชายจึงใช้มีดฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ยายก็ไม่ยอมเพราะตัวใหญ่ แฟนหนุ่มหลานสาวจึงใช้มีดแทงเข้าที่หลังอีก 1 แผล ก่อนที่ยายจะเสียหลักล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต

ส่วนรายละเอียดจนท.พิสูจน์หลักฐานกำลังรวบรวมเก็บหลักฐาน และจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส