แฟนเก่าแฉอีก “บิว จักรพันธ์” ทิ้งของขวัญแฟนคลับ เก็บไว้แต่ของแบรนด์เนม

5 พ.ค. 66

แฟนเก่าแฉอีกรอบ บิว จักรพันธ์ ทิ้งของขวัญแฟนคลับเก็บไว้แค่เพียงของแบรนด์เนมเท่านั้น

ถูกแฟนเก่าแฉพฤติกรรมอีกรอบ สำหรับนักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา โดย ปอย พรรธน์ชญมน แฟนเก่าของหนุ่มบิว ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกสะเทือนใจไม่น้อย โดยเธอขอไม่ทนออกมาไลฟ์แฉว่า บิว จักรพันธ์ มีการทิ้งของขวัญที่บรรดาแฟนคลับนำมาให้มา โดยจะเก็บไว้แค่เพียงของแบรนด์เนมเท่านั้น จนทำให้แฮชแท็ก #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์  

บิว จักรพันธ์ พุทธา

“ปอยจะเอาไปบริจาคให้นะคะ ส่วนของของปอยเสื้อผ้า กระเป๋า แบรนด์เนมจะเอาออกมาขายในติ๊กต๊อกค่ะ (ราคาแบบมิจ) ***ถ้าเป็นของขวัญใครอยากร่วมอนุโมทนาบุญจะ เปิดระบบให้เขียนอวยพรให้เด็กน้อย แล้วจะลง สถานที่ที่เอาไปบริจาคให้นะคะ ของชิ้นไหนอยาก บริจาคที่ไหนแจ้งได้เลย แต่...ขออนุญาตไม่ส่งคืนนะคะ เพราะลำบากทีมงานปอยที่ต้องแพ็คแล้วจัดส่ง ขออภัยจริงๆค่ะ***”

โดยมีชาวเน็ตออกมาทวิตข้อความแสดงความคิดเห็นอาทิ…. “อันนี้แบบโห จะร้องไห้ แฮนเมดทุกอย่างละเมียด ละไมมาก ตั้งแต่วันเกิดแบบคุณเจ้าของหมวก แล้วปอยอันบ็อกให้แบบเบามือมาก มันไม่เคยถูกเปิดเลยอะ ยังมัดสวยงามเรียบร้อย #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย”

“สะเทือนใจอีกละ มีเจ้าของของขวัญอยู่ในไลฟ์ปอยแล้วเขาต้องเลื่อนมาเห็นของตัวเองที่ไม่เคยถูกเปิดอะ แต่เขาบอกปอยว่าบริจาคให้เด็กๆได้เลย ปอยก็บอกว่าขอให้ทุกคำอวยพรที่เจ้าของของขวัญให้คนๆนั้นย้อนคืนสู่เขาเอง แล้วคนในไลฟ์ก็โอ๋ๆเขากันอะ ขอให้ผ่านไปให้ได้นะงี้#ชีปอยลูกสาวมาเพีย”

“อะไม่รู้มีของใครบ้างนะทีให้มันไปละมันฝากทิ้งอะ พวกแกดูกันเอาเอง ชั้นเพิ่งแคปได้เท่านี้ถ้ามีอีกเดะมาลงอีก #ชีปอยลูกสาวมาเพีย”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส