“เสรีพิศุทธ์” โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย”

4 พ.ค. 66

“เสรีพิศุทธ์” โอด ฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัว แลนด์สไลด์กันเพลิน จนลืม “พรรคเสรีรวมไทย” โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย”

วันที่ 4 พ.ค. 66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยระหว่างลงหาเสียงที่ตลาดเทศบาล อ.เมือง จ.ตราดว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ พรรคเสรีรวมไทยจัดกิจกรรม “ศึก 9 ทัพ” 9 ขุนพล 9 เส้นทางลงพื้นที่พบประชาชนในช่วงวันหยุดยาว 4-6 พ.ค. 66 เพื่อหาเสียงโค้งสุดท้ายสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่าถ้าเลือก ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยแล้ว จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย” เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มผู้สนับสนุนพรรค เพราะเข้ากับสไตล์ของตัวเองที่ชอบลุยในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ

“เสรีพิศุทธ์” โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย”

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวถึงผลโพลช่วงโค้งสุดท้ายที่ออกมาว่าพรรคฝ่ายค้านอาจจะแลนด์สไลด์ชนะพรรคฝ่าย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างขาดลอยว่า ฝ่ายประชาธิปไตยอย่ามัวแต่แลนด์สไลด์กันเพลินจนลืมพรรคเสรีรวมไทย เพราะในสภาฯหรือรัฐบาลจะขาดคนชื่อเสรีพิศุทธ์ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นใครจะกล้าจัดการกับคนทุจริตคิดมิชอบต่อบ้านเมือง ใครจะกล้าปราบปรามยาเสพติดแบบถึงลูกถึงคนหรือใครจะกล้าปฎิรูปตำรวจแบบคนรู้จริง ถ้าไม่ใช่เสรีมีไว้ลุยคนนี้

“เสรีพิศุทธ์” โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย”

“แม้คะแนนนิยมพรรคเสรีรวมไทยจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็อยากให้พลังเงียบช่วยกันเลือกให้มากขึ้นไปอีก หากไม่ช่วยกันเลือกพรรคเสรีรวมไทย มัวแต่ไปเลือกพรรคแลนด์สไลด์แล้วใครจะเข้าไปช่วยกันแก้รัฐธรรมนูญรื้อองค์กรอิสระ โดยเฉพาะ กกต.ที่สร้างปัญหากับการเลือกตั้งมาตลอด ดังนั้นจึงอยากให้พลังเงียบและฝ่ายประชาธิปไตยแบ่งใจมาเลือกพรรคเสรีรวมไทยให้มากขึ้นด้วยเพื่อความไม่ประมาท” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

“เสรีพิศุทธ์” โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย”

อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรม “ศึก 9 ทัพ” 9 ขุนพล 9 เส้นทางที่พรรคจัดขึ้นในช่วงวันหยุดยาว 4-6 พ.ค.นี้ แบ่งออกเป็นทัพที่ 1 กทม.นำโดย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ทัพที่ 2 จ.ลพบุรี นำโดยนายวิรัตน์ วรศสิริน ทัพที่ 3 ตะวันตกนำโดยนายนิมิต จันทน์วิมล ทัพที่ 4 เหนือบน นำโดย พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรศรี ทัพที่ 5 เหนือล่างนำโดย พล.ต.ต. นฤชา สุวรรณลาภา ทัพที่ 6 อีสานเหนือนำโดยนายมังกร ยนต์ตระกูล ทัพที่ 7 อีสานใต้ นำโดย นายสมศักดิ์ ราชเจริญ ทัพที่ 8 ภาคใต้ นำโดยนายศุภชัย นาคสุวรรณ์ และทัพที่ 9 ภาคตะวันออก นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม