มิติใหม่งานแต่ง มันแปลกดีนะ กินหมูกระทะแทนตัดเค้ก จัดชุดใหญ่ 399 ฉลองงานวิวาห์

2 พ.ค. 66

มิติใหม่งานแต่ง มันแปลกดีนะ บ่าวสาวกินหมูกระทะแทนตัดเค้ก จัดชุดใหญ่ส่งตรงจากร้าน 399 บาท ปิ้งย่างฉลองงานวิวาห์

กลายเป็นคลิปไวรัลมีคนดูเกิน 1 ล้านครั้งไปแล้ว เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @sad_5509 ได้โพสต์คลิปพิธีแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งช่วงไฮไลต์ที่หลายคนคุ้นตาคือบ่าวาวจะต้องมีการตัดเค้กฉลอง แต่งานนี้เจ้าบ่าวเป็นลูกเจ้าของร้านหมูกระทะจึงไม่ของ้อเค้ก แต่ขอจัดหมูกระทะชุดใหญ่ 399 ของร้านมาปิ้งกันสดๆ ส่งกลิ่นหอมฉุยไม่แพ้กลิ่นของความรัก

2_10

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตามคลิปจนทราบว่าเจ้าบ่าวชื่อ นายนภัสกร เบียซ้าย อายุ 24 ปี (ฟลุ๊ค) เป็นลูกเจ้าของร้านธนพลหมูกระทะ เป็นคนโคราช ช่วยกิจการหมูกระทะของครอบครัวมาได้ 15 ปีแล้ว ส่วนเจ้าสาวชื่อ น.ส.กชพร เปารศรี อายุ 23 ปี (น้องแป้ง) เป็นคนจังหวัดนครนายก ได้คบหากันมาหลายปี จึงได้ตกลงกันจัดงานแต่งงานในวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร โดยเชิญแขกมาร่วมงานแต่งและเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนจำนวน 60 โต๊ะ

1683024477805

เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เล่าว่า ได้คุยกันว่าในงานแต่งทั่วไปช่วงไฮไลต์ก็จะมีแต่ตัดเค้ก เนื่องด้วยร้านเราให้บริการหมูกระทะ จึงมีความคิดว่าน่าจะนำหมูกระทะมาเป็นไฮไลต์แทนการตัดเค้ก ดูแล้วแปลกดี ซึ่งแขกในงานต่างก็ชื่นชอบ และชาวโซเชียลต่างก็ยกนิ้วให้กับไอเดียนี้ เพราะเป็นกิจการของครอบครัว แถมเป็นของโปรดของใครหลายคนอีกด้วย

@sad_5509 เปิดตัวแบบนี้ก็น่ารักดีนะ #งานแต่ง #spphoto #ช่างภาพนครนายก #ช่างภาพสระบุรี #ช่างภาพปราจีนบุรี ♬ นางเอย - แจ๋ม พลอยไพลิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส