ทุเรียนทองของแท้! ทองคำบริสุทธิ์สนนราคากิโลกรัมละ 5,000 บาท

2 พ.ค. 66

ทุเรียนทองของแท้! ทองคำบริสุทธิ์สนนราคาประมาณกิโลกรัมละ 5,000 บาท ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น "กินแล้วเหาะได้ไหมครับ?"

2 เม.ย.2566 จากกรณีที่ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์วิดีโอขณะกำลังใช้ทองทำแท้เกรดดี ที่สามารถนำมาทำอาหารรับประทานได้ แปะลงไปบนเนื้อทุเรียนพร้อมอธิบายไปด้วยว่า “ทองเราเป็นฟู้ดเกรด เป็นทองที่กินได้ วิธีการก็เหมือนปิดทองหลังพระ ขายสักกิโลละ 5,000 ป่ะเนี่ย แต่ทองนี้แพงมากนะเนี่ยเป็นทองคำบริสุทธิ์ ทองแท้ ก็เขาแพงนำติดแผ่นเดียวก็พอนะ” พร้อมรายละเอียดระบุว่า “ทำทุเรียนทองกันจ้า ทองนี้กินได้นะคะ#ทุเรียนทองคํา #ทุเรียน #รีวิวทุเรียน #บุฟเฟ่ทุเรียน,ที่แพงคือทองไม่ใช่ทุเรียน”

ทุเรียน

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้าชมกว่า 300,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “เพิ่มมูลค่าผลไม้ไทยไปต่างแดน สุดยอดค่ะ,กินแล้วเหาะได้มั้ยครับ 5,000,แผ่นทองสำหรับทำอาหารกินได้ค่ะทุกคน”

@plek.vivatel ทำทุเรียนทองกันจ้า ทองนี้กินได้นะคะ#ทุเรียนทองคํา #ทุเรียน #รีวิวทุเรียน #บุฟเฟ่ทุเรียน ♬ เสียงต้นฉบับ - Plek Viva

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้ออกมาโพสต์วิดีโออีกครั้งระบุว่า “ทุเรียนทอง...ก็รสชาติทุเรียนนี่แหละ ไม่ขม ไม่เปรี้ยว ทุเรียนยังอร่อยเหมือนเดิม เพราะเราทำจากทองคำบริสุทธิ์ 99.99% เป็น ฟู๊ดเกรด กินได้ มีประโยชน์ต่อร่างกายนิดนึง แต่ประโยชน์ต่อจิตใจของคนชอบเวอร์ๆ อ่ะจ้า เราทำขายนะคะ ใครชอบเวอร์ติดต่อมาได้เลย#ทุเรียน #รีวิวทุเรียน #ทุเรียนหมอนทอง #vivafood”

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส