ฮือฮา! ลูกควายเผือกหน้าคล้ายหมู แม่หมอนำชาวบ้านทำพิธีขอโชคลาภ

2 พ.ค. 66

ฮือฮา! "เจ้าเหินฟ้า" ลูกควายเผือกหน้าคล้ายหมู แม่หมอนำชาวบ้านทำพิธีขอโชคลาภ ได้เลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดวันที่ 2/5/66

1 พ.ค. 66 ที่คอกเลี้ยงวัวของนางสุภาพ เมืองนาม อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 105 หมู่ 10 บ้านโคกมะงอย ต.โคกมั่งงอย อ.คอนสวรรค์ มีชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าว แม่ควายที่เลี้ยงอยู่ในคอกของนางสุภาพได้ออกลูกเป็นควายเผือกเพศผู้ ชาวบ้านบอกหน้าคล้ายหมู ได้ลืมตาดูโลกเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และลูกควายเผือกหน้าคลายหมูยังมีสุขภาพแข็งแรง เดินไปไหนมาไหนกับแม่ควายได้สบาย ซึ่งนางสุภาพเจ้าของแม่ควายบอกว่า ตนได้ซื้อควายมาเลี้ยงในคอกทั้งหมด 3 ตัว ตัวผู้ 1 ตัว ตัวเมีย 2 ตัว

ควายเผือก

1682988940371

ซึ่งมีควายเพศเมีย 1 ตัว ชื่อน้ำค้างได้ตั้งท้องและได้คลอดลูกออกมาเป็น “ควายเผือก” ชาวบ้านบอกใบหน้าคลายกับลูกหมู ออกมาได้ 2 วันแล้ว จึงได้ตั้งชื่อควายเผือกเพศผู้อายุ2วันว่า “เจ้าเหินฟ้า” ซึ่งทางครอบครัวก็รู้สึกสงสัยเหมือนกันว่า จู่ๆ ทำไมแม่ควายถึงออกลูกออกมารูปร่างแปลกประหลาดเช่นนี้ ซึ่งก่อนนี้ก็เคยฝันว่าสามีตนเสียชีวิต แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกี่ยวกันกับการที่ควายออกลูกมาประหลาดในครั้งนี้ แต่คิดในทางที่ดีลูกควายเผือกหน้าประหลาดคลายหมูตัวนี้คงมาให้โชคแก่ครอบครัว และจะเลี้ยงดูเจ้าเหินฟ้าควายเผือกประหลาดนี้เป็นอย่างดีตลอดไป เพราะเชื่อว่าเป็นควายเผือกให้โชคแน่นอน

 เลขเด็ด

เลขเด็ด

หลังชาวบ้านทราบข่าว ตอนค่ำที่ผ่านมา (1พ.ค.66) ได้มีแม่หมอนำชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ทำพิธีจัดขันธ์ 5 ขันธ์ 8 มากราบไว้ขอโชคลาภกันอย่างคึกคัก และจุดต้นธูปเพื่อส่องหาเลขเด็ด หลังต้นธูปดับลงพบเลขเด็ดต้นธูป เลข 294 นำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 2 พ.ค.66 กันทั่วหน้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส