ศาลยกฟ้อง ! "ดิว อริสรา" คดีหมิ่นประมาท "พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์"

1 พ.ค. 66

"ดิว อริสรา" โพสต์ขอบคุณความยุติธรรมมีอยู่จริง หลังศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษายกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ "ดิว อริสรา" กับ "เบล นุษยา" มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564

ล่าสุดวันนี้ 1 พ.ค. 2566 "ดิว อริสรา" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง "ศาลพิพากษายกฟ้อง" เรียบร้อยนะคะ"

"ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว ของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้องดิวต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิว อริสรา กับเบล นุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564

"โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสราได้กล่าวถึง พ.ต.ท บรรยิน บิดาของเบล บุษยาในทางที่ไม่เหมาะสม"

"โดยคคีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดี มาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษา "ยกฟ้อง" เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหาและถูกยกฟ้อง!!!"

"#ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆนี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย"

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส