“เศรษฐา” ไม่แผ่ว! ปลุกเวที บุรีรัมย์ ประชาชนเข้าฟังเรือนหมื่น

30 เม.ย. 66

 

“เศรษฐา” ตีบ้านใหญ่ ปลุกเวทีบุรีรัมย์ ลั่นหากอยากเปลี่ยนแปลง ขอให้เลือก พรรคเพื่อไทย ทั้งคนทั้งพรรค ถ้าเลือกพรรคอื่น พวกเขาจะกลับมาอีก

วันที่ 30 เม.ย. 66 ที่โรงเรียนละหานทรายรัชดาภิเษก อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย นำทัพโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ยกทีมขึ้นเวทีปราศรัย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ ท่ามกลางประชาชน 10,000 คน

นายเศรษฐา กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับการปราบปรามยาเสพติดเป็นอย่างมาก และในอดีตเราเคยทำได้มาแล้ว ปัจจุบันยาเสพติดระบาด ลูกหลานติดยาถ้วนหน้า รัฐบาลปัจจุบันกลับไม่ได้เอาใจใส่ในการจับกุมผู้ผลิต บำบัดผู้เสพ แม้แต่น้อย รัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะชูนโยบายปราบปรามยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ

นายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยจะนั่งหัวโต๊ะบริหารจัดการให้สิ้นซาก นำผู้เสพมาบำบัดเป็นผู้ป่วย สอนวิธีการประกอบอาชีพให้กลับไปบุคคลที่มีคุณค่าของสังคม ในทางตรงกันข้าม คนค้ายาต้องถูกจัดการโดยเด็ดขาด ยึดทรัพย์โดยเร็วที่สุด

นายเศรษฐา กล่าวว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เรามีนโบายมากมายดูแลพี่น้องประชาชน หากอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค  แบ่งปันใจไม่ได้ ถ้าเลือกพรรคอื่นที่ไม่ใช่เพื่อไทย พวกเขาจะกลับมาอีก เพราะเขามี ส.ว. 250 คนในมือ ทำให้พี่น้องไม่ได้หลุดพ้นจากหลุมดำความยากจน ดังนั้น บุรีรัมย์ ส.ส. 10 คน ต้องยกให้เพื่อไทยทั้ง 10 เขต ขอคะแนนให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทยได้เดินเข้าสู่สภาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายดีๆ ของพรรคเพื่อไทย เราไม่ยอมให้ 2 ลุงกลับมาอีกแล้ว 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหา บัตรสีเขียว กาพรรคเพื่อไทย บัตรสีม่วง เลือก ส.ส.เขตของพรรคเพื่อไทย มาร่วมกันทำให้ชีวิตพี่น้องดีขึ้นทุกคนไปด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม