"ไทยสร้างไทย อีสานมั่งคั่ง" คนอุบลฯ กว่าสองหมื่นคน แห่ฟังเวที

28 เม.ย. 66

 "ไทยสร้างไทย อีสานมั่งคั่ง" คนอุบลฯ กว่าสองหมื่นคน แห่ฟังเวที ย้ำชัยชนะของไทยสร้างไทย คือชัยชนะของประชาชน เพราะ “นายใหญ่ของเราคือประชาชน”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 พร้อมด้วยนายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนางรำพูล ตันติวณิชชานนท์ เขต 9 เบอร์ 10 พรรคไทยสร้างไทย จัดปราศรัยใหญ่ "อีสานมั่งคั่ง อุบลราชธานี" ที่ วัดป่าศรีมงคล เทศบาลตำบลบุณฑริก อ.บุณฑริก จ.อุบลราช คนฟังแน่นกว่า 20,000 คน พร้อมใจกันตะโกน เชียร์เรียก “นายกฯหน่อย” ดังสนั่นตลอดระยะเวลาการปราศรัย

คนอุบลฯ กว่าสองหมื่นคน แห่ฟังเวที

นางรำพูล ผู้สมัคร ส.ส. กล่าวว่า ชาวอุบลราชธานีรักคุณหญิงสุดารัตน์มาก อยากให้เป็นนายกฯลูกอีสาน เพราะคุณหญิงไม่เคยทอดทิ้งคนอีสานร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคนอีสานมาโดยตลอด เวลาพี่น้องเดือดร้อนคุณหญิงจะมาช่วยทุกครั้งอย่างน้ำท่วมอุบลฯ ก็มาทุกปีถึง แม้ว่าจะไม่มีตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ

คนอุบลฯ กว่าสองหมื่นคน แห่ฟังเวที

โดยคุณหญิงสุดารัตน์เป็นคนที่ทำงานจริงจัง มีผลงานมากมาย เช่น โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งพี่น้องได้ใช้มาถึง 22 ปีแล้ว และไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องการทุจริตเลย ถือเป็นนักการเมืองมือสะอาด และมุ่งมั่นตั้งใจทำให้พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้พรรคไทยสร้างไทยยังมีนโยบายที่ดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส